Làm thế nào để nướng của bạn sẵn sàng cho mùa ngoài trời

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Khi cái lạnh giá của mùa đông tan đi, đã đến lúc chúng ta dành cả ngày ở hiên nhà, hiên nhà hoặc ở sân sau. Một phần quan trọng của các hoạt động thời tiết ấm áp đó là thể hiện kỹ năng nấu nướng ngoài trời của bạn với bạn bè và gia đình. Trong những tháng lạnh giá, vỉ nướng của bạn có thể không hoạt động, vì vậy đã đến lúc bạn phải vệ sinh kỹ lưỡng trước khi nướng lại vài lần một tuần. Một số người trong chúng ta giữ lò nướng hoạt động quanh năm, nhưng mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để làm sạch sâu trước khi nướng. chính thức mùa nấu ăn ngoài trời bắt đầu. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật hy vọng sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn.

Tháo rời, cọ rửa, lắp ráp lại

Lò nướng viên đầu tiên của Weber có tiềm năng trở thành một nhà máy điện ở sân sau, nhưng các tính năng thông minh cần hoạt động.

Billy Steele / Cunghoctin

Một nguyên tắc nhỏ khi nói đến việc làm sạch bất cứ thứ gì bạn không sử dụng trong một thời gian là tháo chúng ra nhiều lần nếu bạn cảm thấy thoải mái và lau kỹ. Đối với vỉ nướng, điều này có nghĩa là tháo các tấm lưới và bất kỳ thanh hoặc nắp đầu đốt nào – về cơ bản, bất cứ thứ gì bạn có thể lấy ra mà không phải là bộ phận làm nóng. Điều này giúp bạn có cơ hội kiểm tra các đầu đốt của bếp nướng gas hoặc nồi đốt của mô hình viên nén xem có bất kỳ hao mòn khó coi nào không. Nếu các bộ phận đó bị mòn hoặc rỉ sét quá mức, hầu hết các công ty đều cung cấp các bộ phận thay thế mà bạn có thể dễ dàng thay thế bằng một vài công cụ cơ bản.

Khi tất cả các mảnh đã được lấy ra, hãy bắt đầu bằng cách cạo các mảnh vụn thừa ra khỏi tất cả các mặt của nội thất – với sự trợ giúp của chất tẩy rửa nếu cần. Đối với bếp nướng gas, điều này có thể có nghĩa là đẩy mọi thứ ra ngoài qua bẫy mỡ. Trên vỉ nướng dạng viên, bạn sẽ muốn cạo sạch máng mỡ và cho vào hộp hứng, nhưng bạn cũng cần hút bụi bên trong bằng máy hút bụi – giống như cách bạn làm sau vài giờ sử dụng. Và trong khi bạn đang ở đó, hãy tiếp tục và dọn sạch phễu của bất kỳ viên cũ nào đã tồn đọng kể từ ngày lao động. Nhiên liệu đã được sử dụng trong lò nướng trong nhiều tháng sẽ không mang lại cho bạn kết quả tốt nhất khi đến lúc nấu ăn, vì vậy bạn cũng có thể bắt đầu lại từ đầu.

Rất may, các công ty nướng viên đã làm cho việc vệ sinh dễ dàng trở thành một phần quan trọng trong thiết kế của họ. Weber’s SmokeFire có một bộ thanh kim loại ở bên trong có thể tháo ra nhanh chóng để mở đáy buồng. Đây cũng là một tính năng thiết kế của lò nướng gas của công ty. Đơn giản chỉ cần hút bụi hoặc đẩy các mảnh vụn ra khỏi máng mỡ. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận khay hứng nơi chứa tất cả rác từ phía trước của vỉ nướng và bạn có thể tháo tấm lót nhôm và thay tấm lót mới trong vài giây.

Lò nướng viên gần đây nhất của Traeger cũng được thiết kế lại để cải thiện khả năng làm sạch. Đáng chú ý nhất là dầu mỡ và tro được đựng trong cùng một “thùng” dễ dàng tháo ra khỏi mặt trước của vỉ nướng. Công ty cũng cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ tất cả các thành phần bên trong, mặc dù chúng lớn hơn những gì bạn tìm thấy trên SmokeFire. Cuối cùng, Traeger đã chuyển máng ép viên ra phía trước Timberline và Ironwood mới, giúp việc hoán đổi các loại gỗ hoặc lấy hết nguồn cung cấp cũ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Bạn sẽ muốn lấy càng nhiều thức ăn thừa ra khỏi vỉ nướng càng tốt vì một vài lý do. Đầu tiên, những thứ đó đã cũ và tích tụ nhiều theo thời gian có thể cản trở hiệu suất nấu nướng và có thể ảnh hưởng đến hương vị. Điều cuối cùng bạn muốn là thức ăn cũ hoặc dầu mỡ cháy hết ngay dưới miếng sườn đắt tiền. Thứ hai, trong trường hợp vỉ nướng dạng viên, việc không làm sạch dầu mỡ và bụi bẩn đúng cách có thể gây nguy hiểm. Rất dễ khiến dầu mỡ bắt đầu cháy ở nhiệt độ cháy và nếu có đủ bụi dạng viên ở đáy vỉ nướng của bạn, nó thực sự có thể bốc cháy hoặc phát nổ. Đó là lý do tại sao các công ty yêu cầu bạn hút bụi sau mỗi vài giờ sử dụng.

Lò nướng viên đầu tiên của Weber có tiềm năng trở thành một nhà máy điện ở sân sau, nhưng các tính năng thông minh cần hoạt động.
Tất cả bụi, dầu mỡ và mảnh vụn đó phải được loại bỏ trước khi bạn đốt vỉ nướng trở lại.

Billy Steele / Cunghoctin

Để thực sự làm sạch các bề mặt, bạn sẽ muốn có một chất tẩy rửa vỉ nướng hoàn toàn tự nhiên. Có rất nhiều tùy chọn ở đây và có thể mất một chút thời gian để tìm thấy tùy chọn bạn thích. Tôi thường sử dụng công thức của Traeger vì nó luôn có sẵn ở những nơi tôi mua thức ăn viên và tôi thấy rằng nó hoạt động tốt khi cắt bỏ lớp cặn bẩn. Bạn muốn một chất tẩy rửa vỉ nướng hoàn toàn tự nhiên hơn một sản phẩm gia dụng thông thường vì nó an toàn khi sử dụng trên các bề mặt sẽ chạm vào thực phẩm của bạn. Chúng cũng an toàn khi sử dụng bên ngoài vỉ nướng của bạn mà không gây bất kỳ hư hại nào đối với crôm, thép không gỉ hoặc bất kỳ vật liệu nào khác.

Xịt vào bên trong và đợi vài phút để mọi thứ hoạt động. Lau sạch tất cả và quay lại bất kỳ điểm siêu bẩn nào nếu cần. Tương tự đối với lưới, thanh và bất kỳ phần nào khác mà bạn đã loại bỏ. Tôi thích đặt những thứ này vào túi rác sân vườn (chúng lớn hơn túi nhà bếp) để tất cả những thứ tôi cạo hoặc dọn sạch sẽ không vương vãi khắp boong tàu của tôi. Bạn có thể sử dụng khăn tắm của cửa hàng nếu muốn tái chế hoặc khăn giấy nếu không, nhưng chỉ cần biết rằng bất cứ thứ gì bạn chọn sẽ bị phủ một lớp bụi bẩn đen khó chịu, vì vậy bạn sẽ không muốn ném chúng vào máy giặt quần áo sau khi giặt xong. Cần giặt trước trong xô hoặc bồn rửa để đảm bảo bạn không chuyển chất bẩn từ vỉ nướng sang trang phục công sở của mình.

Về công cụ, bạn không cần nhiều. Tôi đã thử rô-bốt nướng tự xưng là sẽ thực hiện công việc đó cho bạn, nhưng tôi thấy rằng việc tuân theo những điều cơ bản sẽ hiệu quả hơn. Và thành thật mà nói, khi bạn hiểu rõ về nó, sẽ không mất nhiều thời gian như vậy. Bạn nên có một bàn chải sắt dành riêng cho các tấm lưới mà bạn không dùng để làm sạch bất cứ thứ gì khác. Rốt cuộc, điều này sẽ chạm vào cùng một bề mặt mà bạn đặt thức ăn. Tôi khuyên bạn nên dùng một bàn chải sắt khác, nhỏ hơn – loại trông giống như bàn chải đánh răng lớn – để làm sạch đầu đốt trên bếp nướng gas. Nếu bạn nhận thấy ngọn lửa không bắn qua một trong các lỗ, bạn có thể sử dụng lỗ này để làm sạch lối đi. Cuối cùng, nhựa là cách để dùng để cạo, bất cứ thứ gì khác và bạn có nguy cơ làm trầy xước bề mặt vỉ nướng của mình. Chắc chắn, bất kỳ thiệt hại nào gây ra sẽ nằm ở bên trong, nhưng vẫn không phải là cảm giác tuyệt vời để bù đắp khoản đầu tư trước đây của bạn.

Kiểm tra các bản cập nhật trước lần nấu ăn đầu tiên của bạn

Ứng dụng Traeger WiFire

Traeger

Nếu bạn có một chiếc lò nướng thông minh từ Traeger, Weber hoặc một công ty khác, bạn sẽ muốn cắm nó vào và kiểm tra các bản cập nhật phần mềm trước phiên nướng đầu tiên của mình. Rất có thể bạn đã không chuẩn bị nhiều kể từ mùa thu năm ngoái, điều đó có nghĩa là các công ty đã có nhiều tháng để đẩy mạnh các bản cập nhật cho thiết bị của họ. Tin tôi đi, không có gì tệ hơn là dành một giờ để cắt tỉa và nêm nếm một miếng ức chỉ để bước ra ngoài bắt đầu nướng và nó ngay lập tức bắt đầu quá trình cập nhật. Điều này có thể kéo dài đáng kể toàn bộ thời gian nấu tùy thuộc vào mức độ bổ sung phần sụn và cường độ WiFi của bạn.

Rất may, việc kiểm tra các bản cập nhật rất nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là bật bếp nướng và mở ứng dụng của công ty trên điện thoại. Nếu có bản tải xuống sẵn sàng cho kiểu máy của bạn, phần mềm di động sẽ cho bạn biết và nó thường khá nổi bật. Nếu không có cảnh báo bật lên hiển thị ngay lập tức, bạn có thể kiểm tra menu cài đặt để đảm bảo. Đôi khi đối với các bản cập nhật nhỏ hơn, một công ty có thể không đánh bại bạn để làm mới. Tuy nhiên, bắt đầu một chương trình cơ sở mới luôn là một lựa chọn an toàn và sẽ đảm bảo vỉ nướng của bạn hoạt động tốt nhất khi đến lúc nấu.

Để có thời gian sử dụng tốt, hãy vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng

Traeger gỗ lim 650

Billy Steele / Cunghoctin

Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi không tuân theo lời khuyên của riêng mình ở đây, nhưng thật tuyệt khi có mục tiêu. Tôi cũng sẽ là người đầu tiên nói với bạn mỗi khi tôi hút Boston Butt hoặc một số loại thịt siêu béo khác mà tôi ước mình đã làm sạch ít nhất một lần ngay sau bữa ăn. Sự tích tụ dầu mỡ không chỉ rất dễ bắt lửa mà còn khó làm sạch hơn nhiều khi nó nguội đi và đông đặc lại. Tương tự như vậy đối với nước sốt hoặc pho mát còn sót lại trên vỉ nướng của bạn sau khi ăn thịt gà hoặc bánh mì kẹp thịt. Tốt nhất là tấn công những thứ này khi vỉ nướng vẫn còn ấm, nhưng đã nguội từ đầu bếp.

Bạn không nhất thiết phải rời khỏi cửa hàng mỗi lần để nướng viên hoặc đổ thùng dầu mỡ. Nhưng bạn sẽ muốn đảm bảo rằng những thứ đó cách xa khu vực nấu ăn chính để đảm bảo an toàn và do đó, bất kỳ vết cháy nào sẽ không ảnh hưởng đến hương vị thức ăn của bạn. Một vài cốc nước nóng có thể làm sạch dầu mỡ chảy ra trong khi bàn chải sắt mà tôi đã đề cập là tốt nhất cho lưới. Cũng không hại gì khi lau nhẹ bằng chất tẩy rửa hoàn toàn tự nhiên để mọi thứ sẵn sàng hoạt động khi bạn muốn nấu ăn lại.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc