Đánh giá ổ cứng Western Digital Black 8TB: Không có màu đen

WD Black được cho là đỉnh cao của ổ cứng tiêu dùng và nằm trên WD Blue trong ngăn xếp sản phẩm của WD, nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Điều đó có thể đặc biệt đúng với các sản phẩm lưu trữ có các loại thành phần khác nhau nhưng có cùng tên. Ví dụ: WD Black 8TB mà chúng tôi đang xem xét đi kèm với ít bộ đệm DRAM hơn và tốc độ truyền liên tục thấp hơn so với một phiên bản khác của ổ đĩa có cùng cách đặt tên, nhãn dán và nhãn hiệu WD Black 8TB — số kiểu máy là cách duy nhất để phân biệt sự khác biệt giữa hai ổ đĩa.

WD Black 8TB của chúng tôi cũng có bộ đệm DRAM nhỏ hơn và tốc độ truyền liên tục thấp hơn so với FireCuda cao cấp nhất của Seagate, do đó, nó không được kỳ vọng sẽ đối đầu với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Tuy nhiên, nó vẫn là một phần của dòng sản phẩm Black của WD, vốn nổi tiếng là một thương hiệu hiệu suất cao và mức giá hiện tại đưa nó vào tầm ngắm của FireCuda. Đó là chưa kể đến nhãn hiệu “Trò chơi” nổi bật được in nổi trong mô tả sản phẩm của Black, điều này cũng khiến ổ đĩa này phải cạnh tranh với các ổ SSD nhanh hơn nhiều.

Tuy nhiên, trong khi Seagate FireCuda nhanh hơn chỉ có các loại 4TB và 8TB, WD Black cung cấp nhiều loại dung lượng hơn, bao gồm tùy chọn 10TB, hoạt động có lợi cho nó. Tuy nhiên, WD cũng cần tạo khoảng cách giữa ổ đĩa này với dòng ổ cứng WD Blue của riêng mình, đây là một ổ đĩa khó đánh bại xét về giá thành.

Hãy xem quân Đen tích lũy như thế nào.

thông số kỹ thuật

Vuốt để cuộn theo chiều ngang
Sản phẩm Western Digital Black HDD
Dung tích 8TB
Người mẫu # WD8002FZWX
định giá $174,99
Chi phí trên mỗi TB $21,87
giao diện SATA 6Gb/giây
Yếu tố hình thức 3,5″
Công nghệ CMR
RPM 7200
Tốc độ truyền ổn định Lên đến 238 MB/giây
Bộ nhớ cache 128MB
Công suất hoạt động 8,7W
Tiếng ồn 34dBA
Giới hạn tỷ lệ khối lượng công việc không áp dụng
MTBF không áp dụng
Sự bảo đảm 5 năm
Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc