6 mẫu tốt nhất để kiểm tra máy in 3D của bạn

Nếu bạn vừa nhận được máy in 3D của mình hoặc đang mong muốn in 3D một thiết kế phức tạp, thì việc bắt đầu in thử là điều cần thiết. Làm như vậy sẽ cho phép bạn xem máy in của mình là gì, liệu đó có phải là một trong những máy in 3D tốt nhất hay không, có khả năng và đảm bảo rằng bạn sẽ không lãng phí thời gian và tài liệu của mình cho một dự án không hiệu quả.

Các bản in thử sẽ cho phép bạn phân tích cách máy in xử lý các phần nhô ra, các lỗ và hỗ trợ, đồng thời biết các cài đặt như nhiệt độ, tốc độ, chiều cao lớp và độ co lại hoạt động tốt nhất cho máy in 3D hoặc dây tóc của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng các bản in thử để xem tốc độ của máy in tốc độ cao của bạn. Mặc dù bạn có thể sử dụng bất kỳ kiểu máy nào để kiểm tra máy in của mình, nhưng có một số kiểu máy được thiết kế riêng cho mục đích đó. Dưới đây chúng tôi đã chọn sáu mẫu thử nghiệm tốt nhất để in 3D.

1. Băng ghế 3D

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

3D Benchy là một trong những thiết kế điểm chuẩn phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra khả năng của máy in 3D của mình. Công cụ Sáng tạo ban đầu đã tạo ra nó và bạn có thể lấy nó từ Trang web chính thức của 3D Benchynơi các trang web chia sẻ tệp STL khác nhau được liệt kê, như Thingiverse, Printables, Cults3D và nhiều trang web khác và bạn có thể nhấp vào bất kỳ trang web nào trong số đó và bạn sẽ truy cập được.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc