Assassin’s Creed Haptic Shirt muốn bạn cảm nhận mọi… cú đâm?

Ubisoft và OWO có thể không muốn làm bạn chảy máu, nhưng bộ đôi này chắc chắn hy vọng bạn sẽ cảm nhận được những cú đấm và cú đâm giống như những gì bạn khiến nhân vật chính tiếp theo phải chịu đựng. Đó là bởi vì các công ty đã công bố ra mắt phiên bản giới hạn Mirage của áo sơ mi phản hồi xúc giác của OWO, một phần công nghệ có thể đeo được giúp hạn chế các phần thân của bạn để truyền cảm giác va chạm, vết cắt và lực nén. Các dòng? Bạn nên đảm bảo rằng mình là người chăm sóc tốt cho nhân vật trong trò chơi của mình, Basim, nếu không bạn sẽ cảm thấy chính xác mình là một người chơi tốt (hoặc xấu) như thế nào.

Áo sơ mi Mirage phản hồi xúc giác sẽ là một phần của đợt chạy giới hạn 100 chiếc và được xây dựng dựa trên sản phẩm haptic cao cấp của riêng OWO, Founder Limited Edition. Sản phẩm đó đi kèm với mười vị trí cảm giác xúc giác (những nơi mà bộ quần áo có thể nén và giải nén để mô phỏng tiếp xúc), điện cực có độ dẫn điện cao 100-ohm, kết nối Bluetooth 5.2 và pin USB Type-C có thể sạc lại trong 8 giờ. Tùy thuộc vào cài đặt, chúng tôi không thể tưởng tượng được có ai muốn ở bên trong cỗ máy đi bộ đau đớn trong suốt thời lượng pin của nó, vì vậy có lẽ OWO có thể đã giảm bớt trọng lượng hoặc rút thêm một số năng lượng hạn chế từ pin của bộ đồ.

Nhưng phiên bản Mirage, là phiên bản giới hạn, mang đến một số chuông và còi bổ sung: theo trang của OWO, thiết bị sẽ đi kèm với áo sơ mi lycra kiểu Assassin’s Creed (một chất liệu đặc biệt hữu ích cho việc đổ mồ hôi khi chơi các trò chơi tiếp xúc sẽ tạo ra ); 20 miếng gel; một túi lưu trữ, và tất nhiên, chính thiết bị giả lập “đánh bại tôi” thực tế và thế giới sẽ bị đánh bại: thiết bị OWO và bản sao kỹ thuật số của Assassin’s Creed Mirage.

May mắn thay, người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm cá nhân, cường độ phản hồi (và ngưỡng đau) thông qua thiết bị OWO và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Thông qua đó, người dùng có thể điều chỉnh sao cho một viên đạn 50mm có cảm giác như một cú đập tay nhẹ nhất thế giới. Thư viện cảm giác của OWO (phạm vi tiếp xúc mà áo vest có thể mô phỏng) bao gồm các trải nghiệm khác nhau, từ gió, căng thẳng và rơi tự do đến vết thương do dao, vết thương nghiêm trọng ở bụng và vết thương… hoàn chỉnh với vết thương thoát ra…

Bộ đồ haptic MIRAGE

Không thể dễ dàng để người mẫu truyền tải “ồ, cảm giác bị đâm bởi một thanh kiếm của Iran” và “đây là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên mua” trong cùng một cảnh quay. Than ôi, nó đây rồi. (Nguồn: OWO/Ubisoft)

Ờ.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc