Engadget Podcast: Microsoft tiến gần hơn đến việc mua Activision Blizzard

Có vẻ như việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft đang diễn ra suôn sẻ, sau khi tòa án bác bỏ lệnh cấm của FTC. Tuần này, Cherlynn và Devindra trò chuyện với Tiểu Jordan, một Nhà phân tích cấp cao tại PCMag về trò chơi, về thỏa thuận lớn này và ý nghĩa của nó đối với ngành công nghiệp trò chơi. Liệu việc hợp nhất hơn nữa sẽ có hại cho người tiêu dùng (như chúng tôi đã nói trong một thời gian), hay Microsoft sẽ thực sự giúp đỡ Activision đang bị bao vây? Ngoài ra, chúng tôi đi sâu vào trải nghiệm của mình với các bản beta mới nhất của Apple: iOS 17, iPadOS 17, macOS Sonoma và watchOS 10.

Nghe bên dưới hoặc đăng ký trên ứng dụng podcast bạn chọn. Nếu bạn có đề xuất hoặc chủ đề mà bạn muốn đề cập trong chương trình, hãy nhớ gửi email cho chúng tôi hoặc thả một ghi chú trong các ý kiến! Và nhớ xem các podcast khác của chúng tôi, Morning After và Cunghoctin News!

Đặt mua!

chủ đề

  • Microsoft (hầu hết) được phép mua Activision Blizzard với giá 69 tỷ đô la – 00:56

  • Các bản xem trước của chúng tôi về iOS 17, iPad OS 17, macOS Sonoma và WatchOS 10 betas – 21:55

  • Chủ đề của Meta đạt 100 triệu người dùng, Elon không hài lòng về điều đó – 47:58

  • Microsoft xác nhận tin tặc Trung Quốc đã sử dụng khai thác email 365 để truy cập tài khoản chính phủ Hoa Kỳ – 51:32

  • Bard của Google hiện có thể nói 40 ngôn ngữ – 52:29

  • Xung quanh Cunghoctin: Đánh giá về đồng minh ROG của Sam Rutherford và Katie Malone về lý do mật khẩu đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi – 1:01:46

  • Đang làm – 1:05:47

  • Lựa chọn văn hóa đại chúng – 1:07:06

Tín dụng
Dẫn chương trình: Cherlynn Low và Devindra Hardawar
Khách mời: Tiểu Jordan
Nhà sản xuất : Ben Elman
Âm nhạc: Dale North và Terrence O’Brien

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc