Cherry ra mắt Trình lấy mẫu Keyswitch hộp trải nghiệm MX

Cherry, nhà sản xuất thiết bị đầu vào máy tính và công tắc phím của Đức, đã tung ra hai dòng sản phẩm mới. Sản phẩm mới đầu tiên là Cherry MX Experience Box. Hộp trình bày này chứa một trong số các công tắc kích thước đầy đủ của công ty (tất cả 10 công tắc), trong một khay, với các mô tả trên nắp – giống như một hộp sôcôla. Dòng sản phẩm thứ hai là Cherry MX Switch Kit, trong một hộp trình bày tương tự nhưng có 23 công tắc đơn. Đương nhiên, có 10 SKU của dòng sản phẩm mới thứ hai này.

Hộp trải nghiệm Cherry MX

Một bộ khóa Cherry MX tham chiếu có thể là một đề xuất hấp dẫn đối với những người sưu tập, những người đam mê, nhà sản xuất PC tùy chỉnh, nhà bán lẻ, người đánh giá, v.v. Bộ trình bày đóng hộp này chứa mười loại công tắc Cherry MX có kích thước đầy đủ, tất cả đều hiện có sẵn. Do đó, hàng 5×2 dưới nắp chứa MX RGB Red, MX RGB Speed ​​Silver, MX RGB Silent Red, MX RGB Black, MX RGB Brown, MX RGB Ergo Clear, MX RGB Grey, MX RGB Blue, MX RGB Green và MX Công tắc Clear-Top màu đen.

Bạn có thể thấy rằng có một hướng dẫn về các thông số kỹ thuật và đặc điểm của công tắc khác nhau trong nắp hộp đã mở. Chúng tôi cho rằng bất kỳ ai mua chiếc hộp này đều có thể chọc những thứ này để đo lường ‘cảm giác’ của họ. Tuy nhiên, có thể sẽ đạt được đánh giá tốt hơn bằng cách hoán đổi nóng một công tắc khỏi bàn phím hiện tại của bạn để lấy một trong những công tắc này và đưa ra đánh giá tích cực – trong ngữ cảnh. Hãy nhớ rằng cảm giác có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào cấu trúc bàn phím, vật liệu nắp phím, v.v.

Với giá của nó, được cho là 9,99 €, Hộp trải nghiệm Cherry MX có vẻ khá xứng đáng với mười công tắc và bao bì. Chúng tôi không có giá của Hoa Kỳ, nhưng giá Euro sẽ bao gồm VAT, vì vậy có lẽ chúng tôi có thể mong đợi mức ngang bằng đô la, nghĩa là 9,99 đô la.

Chúng tôi có một lưu ý về Hộp trải nghiệm Cherry MX là bao bì trông không giống như nó sẽ tồn tại trong một thời gian rất dài với việc xử lý nhiều lần. Nó không phải là sản phẩm có thể cạnh tranh với máy kiểm tra chuyển đổi MX phần cứng chuyên dụng (liên kết Amazon US), được thừa nhận là đắt hơn.

(Nguồn: Cherry)

Bộ công tắc Cherry MX

Hộp trình bày này được thiết kế nhiều hơn để tùy chỉnh và xây dựng các dự án bàn phím. Nó chia sẻ một bản trình bày tương tự như MX Experience Kit; nó thậm chí còn bao gồm hướng dẫn hương vị kiểu hộp sô cô la tương tự trên nắp – không chỉ nêu chi tiết về công tắc đã chọn.

(Nguồn: Cherry)

Bên trong các hộp này, người mua sẽ tìm thấy 23 công tắc của một loại duy nhất được chỉ định. Trong ảnh của chúng tôi, bộ MX Blue được giới thiệu. Chúng tôi yêu cầu tạo một bộ công cụ gồm 23 công tắc, vì chỉ cần cung cấp thêm ba công tắc nữa trong hộp sẽ giúp bạn có thể bao quát toàn bộ bảng chữ cái với bộ công cụ được cung cấp. Các trang sản phẩm và thông cáo báo chí của Cherry không đề cập đến lý do đằng sau con số này.

Cherry đang cung cấp 10 SKU cho Bộ chuyển đổi MX của mình. Một lần nữa, chúng tôi có giá Euro để chia sẻ và tùy thuộc vào bộ được chọn, giá dao động trong khoảng €14,99 đến €19,99 mỗi bộ, điều này có vẻ hợp lý.

Trong khi chúng tôi đang cân nhắc về bàn phím, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về Bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất năm 2023, cũng như bài viết Bàn phím chơi game tốt nhất năm 2023 được cập nhật rất gần đây của chúng tôi: Kích thước đầy đủ, TKL, Mini, v.v.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc