Raptor Lake Refresh CPU máy tính để bàn được đồn đại sẽ ra mắt vào tuần 42

Một nguồn đáng tin cậy đã chỉ ra rằng Intel sẽ ra mắt chip Raptor Lake Refresh đầu tiên cho máy tính để bàn vào tuần 42 năm nay. Google nhanh chóng tiết lộ rằng khung thời gian này kéo dài từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023. Không có gì ngạc nhiên khi lô bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 14 đầu tiên dành cho máy tính để bàn được cho là sắp ra mắt sẽ là các bộ phận có hậu tố ‘K’ được mở khóa. ECSM_Official của Trung Quốc cho biết thêm rằng ông hy vọng các chip non-K chính thống sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của năm 2024, có thể là thời điểm ra mắt tại CES ở Las Vegas.

Những độc giả thường xuyên có thể biết đến ECSM_Official bởi biệt danh vlog công nghệ dài hơn và hài hước hơn của anh ấy là Công dân nhiệt tình. Anh ấy có thành tích tốt về rò rỉ Intel trong những năm gần đây, mang đến cho chúng ta một số điểm chuẩn đầu tiên của Core i5-13600K, đồng thời tiết lộ ngày ra mắt và bán lẻ ban đầu của Raptor Lake vào khoảng thời gian này năm ngoái. Trên thực tế, dự đoán tính khả dụng của RPL của anh ấy vào năm ngoái chỉ chênh lệch hai hoặc ba ngày – có lẽ đó là lý do tại sao anh ấy đưa ra phạm vi ngày vào lần này.

Bộ xử lý Intel Raptor Lake dành cho máy tính để bàn

(Nguồn: Intel)

Quay trở lại với rò rỉ du jour, Công dân nhiệt tình thực sự làm hỏng chúng tôi với các chi tiết không chỉ về thời gian ra mắt, mà cả thông tin về SKU, bo mạch chủ và BIOS cụ thể. Trong phần giới thiệu, chúng tôi đề cập đến các ngày từ 16 đến 22 tháng 10 năm 2023 đối với khả năng cung cấp bộ xử lý ‘K’ và tuần đầu tiên của năm 2024 đối với các bộ xử lý máy tính để bàn bị khóa hệ số nhân chính. Ngoài ra, Enthusiastic Citizen lưu ý rằng Core i7 14700K sẽ trình bày một trong những thay đổi lớn nhất được thấy trong quá trình làm mới. Ông nói, có khả năng con chip máy tính để bàn này sẽ cung cấp một cấu hình hoàn toàn mới là 8P+12E. Đó là tám lõi hiệu suất cộng với 12 lõi hiệu quả. Điều này trái ngược với Core i7 13700K với 8P+8E.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc