Đánh giá MeisterTask (2023): Tính năng, giá cả, v.v.

  • Giá cả: bắt đầu từ $11,99 mỗi tháng

  • Các tính năng chính:

    • Nhiều quan điểm dự án.

    • Theo dõi thời gian bản địa.

    • Tự động hóa cơ bản.

    • Quy trình thiết lập được hướng dẫn.

MeisterTask là một ứng dụng quản lý dự án và nhiệm vụ có sẵn trên trình duyệt web cũng như ứng dụng dành cho Mac, Windows, iOS và Android. Nó tách biệt với công cụ lập bản đồ tư duy mà công ty được biết đến, MindMeister. Mặc dù bạn có thể nhận được một gói giá kết hợp hai dịch vụ này lại với nhau, nhưng chúng tôi sẽ đặc biệt tập trung vào MeisterTask trong bài đánh giá này để xem nó hoạt động như thế nào trong lĩnh vực ứng dụng quản lý dự án đông đúc.

Chuyển đến:

Hình A

Bảng nhiệm vụ Meister.
Bảng nhiệm vụ Meister.

Giá MeisterTask

Gói cơ bản MeisterTask

Gói MeisterTask Basic miễn phí vĩnh viễn cung cấp khả năng quản lý dự án cơ bản cho người dùng đơn lẻ. Bạn nhận được tối đa ba dự án, số lượng thành viên dự án không giới hạn, bảng dự án có thể tùy chỉnh và tối đa năm ghi chú cộng tác.

Kế hoạch MeisterTask Pro

Gói MeisterTask Pro có giá 11,99 USD/người dùng/tháng thanh toán hàng năm hoặc 14,49 USD/người dùng/tháng thanh toán hàng tháng. Nó bao gồm các dự án không giới hạn, chương trình nghị sự, tích hợp không giới hạn, ghi chú cộng tác không giới hạn, dự án riêng tư và hỗ trợ qua email.

MeisterTask Kế hoạch kinh doanh

Gói MeisterTask Business có giá 23,99 USD/người dùng/tháng thanh toán hàng năm hoặc 28,99 USD/người dùng/tháng thanh toán hàng tháng. Nó bao gồm tất cả các tính năng của gói Pro cộng với chế độ xem dòng thời gian, vai trò và quyền, trường tùy chỉnh cũng như hỗ trợ qua điện thoại và email ưu tiên. Bản dùng thử miễn phí 30 ngày của gói này hiện có sẵn.

Kế hoạch doanh nghiệp MeisterTask

Gói MeisterTask Enterprise là một gói tùy chỉnh, vì vậy bạn phải liên hệ với nhóm bán hàng để nhận báo giá tùy chỉnh. Gói này bao gồm tất cả các tính năng của gói Business cộng với quản lý tài khoản chuyên dụng, trải nghiệm tích hợp được cá nhân hóa và đăng nhập một lần SAML.

Gói Meister

MeisterTask cũng cung cấp hai gói kết hợp công cụ lập bản đồ tư duy, MindMeister. Meister Bundle Pro có giá 15,38 USD/người dùng/tháng và Gói Meister Business có giá 27,28 USD/người dùng/tháng.

NHÌN THẤY: 9 phần mềm quản lý dự án linh hoạt tốt nhất năm 2023

Các tính năng chính của MeisterTask

Quản lý dự án và nhiệm vụ

MeisterTask mặc định là chế độ xem dự án kiểu kanban, nhưng nó cũng có thể được chuyển sang chế độ xem dòng thời gian (về cơ bản là biểu đồ Gantt). Thêm vào các mô tả nhiệm vụ bằng cách sử dụng các trường tùy chỉnh và xác định cách các nhiệm vụ được kết nối với các mối quan hệ nhiệm vụ. Lọc các nhiệm vụ dự án theo người được giao, thẻ, người theo dõi, ngày đến hạn, trạng thái hoặc lịch biểu để xem nhóm của bạn đang làm gì.

Hình B

chương trình nghị sự của MeisterTask.
chương trình nghị sự của MeisterTask.

Bảng điều khiển và chương trình nghị sự

MeisterTask cung cấp hai trang cung cấp các cách hơi khác nhau để xem xét nhiệm vụ của bạn: Trang tổng quan và Chương trình làm việc. Bảng điều khiển đặt tất cả các nhiệm vụ sắp tới của bạn theo thứ tự thời gian trong một cột và tất cả các thông báo của bạn trong cột thứ hai. Chương trình làm việc chỉ hiển thị các nhiệm vụ của bạn và cho phép bạn sắp xếp chúng thành các danh mục mà chỉ bạn mới có thể nhìn thấy, chẳng hạn như Để trả lời, Sắp tới và Đang chờ.

Hình C

Tự động hóa MeisterTask.
Tự động hóa MeisterTask.

tự động hóa

MeisterTask hiện cung cấp 11 tính năng tự động hóa, bao gồm gán nhiệm vụ, cập nhật trạng thái và nhiệm vụ định kỳ. Tất cả các tự động hóa ngoại trừ các tác vụ định kỳ đều được áp dụng cho toàn bộ các phần của dự án và ảnh hưởng đến tất cả các tác vụ trong phần đó. Chúng phải được thêm vào theo thứ tự mà bạn muốn chúng chạy vì MeisterTask sẽ thực hiện chúng theo trình tự.

Hình dung

MeisterNote từ MeisterTask.
MeisterNote.

Tài liệu dự án

Công cụ MeisterNote được bao gồm trong tất cả các gói MeisterTask. Nó cho phép các nhóm lập kế hoạch và ghi lại các dự án trực tiếp trong công cụ. Chọn từ hơn 15 kiểu nội dung màu đen, sắp xếp các ghi chú và trang của bạn thành một hệ thống phân cấp và thảo luận chúng với đồng đội của bạn trong các nhận xét. Bạn có thể tạo các tác vụ MeisterTask mới trực tiếp từ MeisterNote chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

XEM: 10 công cụ và phần mềm quản lý dự án tốt nhất năm 2023

Chuyên gia MeisterTask

Thiết kế và bố cục đẹp

MeisterTask có bố cục thân thiện, nhiều màu sắc sẽ khiến người dùng mới cảm thấy được chào đón, ngay cả khi họ chưa từng sử dụng phần mềm quản lý tác vụ trước đây. Nó vay mượn thiết kế và tổ chức tổng thể từ bảng kanban, vì vậy hầu hết các trang được sắp xếp theo cột dọc theo mặc định, điều này tạo ra trải nghiệm gắn kết.

Hình E

Hướng dẫn thiết lập MeisterTask.
Hướng dẫn thiết lập MeisterTask.

Quy trình thiết lập được hướng dẫn

Khi bạn tạo tài khoản MeisterTask lần đầu tiên, nó sẽ đưa bạn tham quan giao diện tương tác nhờ các cửa sổ bật lên. Nếu bạn chưa quen với phần mềm quản lý dự án, điều này chắc chắn sẽ hữu ích trong việc giúp bạn định hướng phần mềm. Tuy nhiên, nó có thể cảm thấy hơi đơn giản đối với người dùng cao cấp hơn.

Hình F

MeisterTask theo dõi thời gian.
MeisterTask theo dõi thời gian.

Theo dõi thời gian gốc

MeisterTask có chức năng theo dõi thời gian riêng, rất phù hợp cho các nhóm muốn theo dõi thời gian họ dành cho một số nhiệm vụ nhất định. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa với các ứng dụng theo dõi thời gian phổ biến như Toggl và Harvest thông qua Zapier nếu bạn cần một công cụ phức tạp hơn.

XEM: 9 phần mềm quản lý quy trình công việc tốt nhất năm 2023

Nhược điểm của MeisterTask

Không có công cụ truyền thông

MeisterTask cung cấp các cách cơ bản để tương tác với đồng đội, bao gồm nhận thông báo, nhận xét về nhiệm vụ, sử dụng đề cập @ và thêm phản ứng biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên, không có công cụ trò chuyện bằng văn bản và video nào được tích hợp trong MeisterTask — bạn sẽ phải chuyển sang Slack hoặc nền tảng khác để có một cuộc thảo luận mở rộng. Bạn cũng không thể nhận xét về các tác vụ ở cấp độ dòng, điều mà một số đối thủ cạnh tranh như Taskade cho phép.

Hình G

Báo cáo MeisterTask.
Báo cáo MeisterTask.

Báo cáo đơn giản

MeisterTask đi kèm với một số công cụ báo cáo, nhưng chúng khá hạn chế so với các phần mềm quản lý dự án khác. Báo cáo tiêu chuẩn chỉ bao gồm tất cả các tác vụ đang mở, tác vụ được tạo gần đây, tất cả tác vụ đã hoàn thành, tác vụ đã hoàn thành gần đây hoặc tất cả tác vụ đến hạn, trong khi báo cáo tùy chỉnh chỉ cho phép bạn lọc các biến này theo các cách khác nhau. Hệ thống không theo dõi nhiều KPI quản lý dự án quan trọng, bao gồm thời gian chu kỳ, thay đổi ngân sách và tỷ lệ rời bỏ nhân viên.

Không có mẫu dự án

Hầu hết các đối thủ cạnh tranh của MeisterTask — bao gồm Trello, Asana và quản lý công việc thứ hai — đi kèm với một thư viện mẫu quản lý dự án khổng lồ mà bạn có thể sao chép và chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu của mình. MeisterTask không bao gồm các mẫu như vậy, nghĩa là bạn sẽ cần xây dựng mọi thứ từ đầu, điều này chắc chắn sẽ làm chậm quá trình thiết lập.

XEM: 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Tích hợp MeisterTask

MeisterTask cung cấp tất cả các tích hợp cơ bản mà bạn mong đợi, bao gồm các sản phẩm của Microsoft và Google. Nó cũng cho phép bạn kết nối với hơn 4.000 ứng dụng bổ sung thông qua Zapier, mặc dù bạn sẽ cần một tài khoản bổ sung cho điều đó.

Một số tích hợp dựng sẵn của MeisterTask bao gồm:

  • Gmail và Outlook: Kết nối với các nhà cung cấp email phổ biến này để tạo tác vụ mới mà không cần rời khỏi hộp thư đến của bạn.
  • Lịch Google và Outlook: Đồng bộ hóa ngày đến hạn của dự án ngay với lịch của bạn.
  • Nhóm Microsoft: Hiển thị bảng dự án trực tiếp trong các kênh nhóm của bạn.
  • chậm chạp: Nhận thông báo MeisterTask trong Slack và biến các cuộc hội thoại Slack thành nhiệm vụ.
  • Github: Kết nối các dự án MeisterTask với kho lưu trữ Github của bạn và hoàn thành nhiệm vụ trên Github bằng các thông báo cam kết đặc biệt.

MeisterTask phù hợp nhất với ai?

MeisterTask là một công cụ đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với việc quản lý tác vụ hơn là quản lý dự án. Nếu nhóm của bạn chủ yếu cần quản lý danh sách việc cần làm của cá nhân họ với một số hoạt động cộng tác nhóm cơ bản, thì MeisterTask có thể đủ cho nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, việc quản lý và báo cáo dự án của nó sẽ không đủ mạnh cho các nhóm đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ.

Quy trình thiết lập có hướng dẫn của MeisterTask làm cho nó đặc biệt phù hợp với người mới bắt đầu và thiết kế dựa trên kanban đầy màu sắc vừa hấp dẫn trực quan vừa đơn giản để điều hướng. Gói miễn phí cũng khá tốt và sẽ cho phép bạn dùng thử trong một khoảng thời gian dài hoặc bạn có thể chọn dùng thử miễn phí 30 ngày.

Khi thời gian dùng thử hết hạn, các gói của MeisterTask có giá từ trung bình đến trên trung bình, tùy thuộc vào đối thủ cạnh tranh mà bạn đang xem xét. Nếu doanh nghiệp của bạn có ngân sách eo hẹp, thực tế có nhiều lựa chọn thay thế quản lý dự án cung cấp nhiều tính năng hơn với cùng một mức giá hoặc đôi khi thậm chí có chi phí thấp hơn MeisterTask. Tuy nhiên, chúng tôi thích rằng MeisterTask cung cấp các gói giảm giá cho các nhà giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận, vì vậy hãy chắc chắn hỏi xem bạn có thuộc một trong hai loại này không.

Nếu MeisterTask không phù hợp với bạn, hãy xem các lựa chọn thay thế này

MeisterTask Thứ hai làm việc theo nhóm Khái niệm
Nhiều chế độ xem dự án Đúng Đúng Đúng Đúng
Theo dõi thời gian gốc Đúng Đúng Đúng KHÔNG
Tin nhắn tích hợp KHÔNG Đúng Đúng KHÔNG
Kế hoạch miễn phí mãi mãi Đúng Đúng Đúng Đúng
Giá khởi điểm cho các gói trả phí $11,99 mỗi người dùng mỗi tháng $8 mỗi người dùng mỗi tháng $5,99 mỗi người dùng mỗi tháng $8 mỗi người dùng mỗi tháng

quản lý công việc thứ hai

Thứ hai là một trong những ứng dụng quản lý dự án phổ biến nhất và vì một lý do chính đáng: Nó kết hợp một bộ tính năng toàn diện với giá cả phải chăng, với các gói trả phí chỉ bắt đầu từ $8 mỗi người mỗi tháng. Nó cũng tương đối thân thiện với người dùng nếu xét đến số lượng lớn các tính năng nâng cao, mặc dù nó sẽ có thời gian tìm hiểu lâu hơn so với một nền tảng đơn giản hơn như MeisterTask.

làm việc theo nhóm

Nếu báo cáo là một trong những tính năng bắt buộc phải có của bạn, hãy xem xét Làm việc theo nhóm, tính năng này đã tối ưu hóa các phân tích của mình vào đầu năm nay để tạo các báo cáo giàu thông tin nhưng dễ điều hướng. Làm việc theo nhóm cũng bao gồm các tính năng quản lý rủi ro dự án và giúp bạn dự đoán khả năng rủi ro của dự án, điều mà MeisterTask còn thiếu.

Khái niệm

Nếu bạn đang tìm kiếm cách quản lý tác vụ đơn giản hơn là quản lý dự án phức tạp, thì Notion đáng để thử. Giao diện đơn giản có thiết kế đơn giản với nhiều khoảng trắng tạo cảm giác phức tạp hơn so với bảng màu thân thiện, thú vị của MeisterTask. Nó cũng bao gồm một chức năng ghi chú giống như một phiên bản rút gọn của Google Docs. Mặc dù nó bao gồm nhiều bố cục có thể tùy chỉnh, nhưng nó không có biểu đồ Gantt, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Phương pháp đánh giá

Để tạo bài đánh giá này, chúng tôi đã sử dụng bản dùng thử miễn phí Gói doanh nghiệp từ MeisterTask. Chúng tôi cũng đã tham khảo tài liệu sản phẩm, đánh giá của người dùng, diễn đàn cộng đồng và video giới thiệu. Chúng tôi đã xem xét các tính năng như quản lý dự án và tác vụ, tự động hóa và báo cáo, cũng như các yếu tố như giá cả, thiết kế giao diện người dùng và tính dễ sử dụng.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc