Xe đạp điện Cowboy Cruiser cung cấp một chuyến đi thẳng đứng hơn

Khi nhà sản xuất xe đạp điện cao cấp Cowboy giới thiệu bản cập nhật Adaptive Power vào đầu năm nay, Mat Smith của Cunghoctin đã tự hỏi khi nào thì một mẫu xe mới sẽ xuất hiện. Chúng tôi có câu trả lời ngày hôm nay khi công ty công bố Cowboy Cruiser. Biến thể mới khuyến khích thiết kế thẳng đứng hơn để có tư thế lái thoải mái kiểu Hà Lan. Nó cũng bao gồm một yên xe rộng hơn – một tính năng nằm ở đầu danh sách mong muốn của chúng tôi đối với phiên bản mới nhất của công ty Bỉ.

Cowboy Cruiser nặng 19,3 kg (42,5 lbs) và có tay nắm thoải mái cũng như “tay lái cong và nâng cao đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho tư thế đặt tay tự nhiên.” Yên xe của nó rộng hơn và có tỷ số truyền tăng lên so với các mẫu trước đó. Xe đạp điện có giá đỡ điện thoại sạc không dây và giống như tất cả các kiểu xe của nó, ứng dụng đồng hành của nó tích hợp với Google Maps. Ngoài ra, nó còn có ắc quy rời, dây đai carbon, tấm chắn bùn và lốp 47 mm “chống đâm thủng”. Tất nhiên, tất cả các mô hình của công ty đều có tính năng phát hiện sự cố.

Mặt trước của tay lái xe đạp điện Cowboy Cruiser.  Một chiếc điện thoại được gắn ở trung tâm.

cao bồi

Với dòng sản phẩm ngày càng đông đúc, Cowboy đã đổi tên những chiếc xe đạp điện hiện có của mình, “giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy chiếc xe đạp điện phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của họ”. Mẫu C4 ban đầu hiện được gọi là Cowboy Classic và C4ST trở thành Cruiser ST.

Cowboy Cruiser có sẵn bắt đầu từ hôm nay với “giá giới thiệu” là 2.690 bảng Anh (3.393,43 USD). Bạn có thể mua nó với hai màu đen và cát từ trang web của công ty hoặc bất kỳ đối tác nào trong số 300 đối tác bán lẻ của công ty trên khắp châu Âu.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc