Gói trò chơi Starfield CPU AMD Preps Ryzen 7000

AMD gần đây đã công bố sự hợp tác với Bethesda cho game nhập vai khoa học viễn tưởng rất được mong đợi trường sao trò chơi. Còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này ngoài việc phát hành một gói trò chơi mới? Theo Newegg, AMD dường như đang chuẩn bị một trường sao gói cho dòng sản phẩm Ryzen 7000 của công ty, bao gồm một số CPU tốt nhất để chơi game.

Trang web nhỏ có tiêu đề “Cửa hàng khuyến mãi gói trò chơi AMD Starfield” xác nhận rằng tất cả các SKU Ryzen 7000, trải dài từ Ryzen 5 7600 cấp nhập cảnh đến Ryzen 9 7950X3D hàng đầu, đều đủ điều kiện để được khuyến mãi. AMD vẫn chưa chính thức công bố gói này, vì vậy các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi vẫn còn là một bí ẩn. Trò chơi ban đầu được ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 11, nhưng Bethesda đã đẩy trường sao đến ngày 6 tháng 9 năm 2023. Thật hợp lý khi cho rằng thông báo của AMD sẽ sớm ra mắt để người tiêu dùng có thời gian mua Ryzen 7000 trước khi tựa game này ra mắt.

trước đây của AMD Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót gói trò chơi cho bộ xử lý Ryzen 7000 kết thúc vào ngày 30 tháng 6; do đó, nhà sản xuất chip đang chuẩn bị một bước tiếp theo để tiếp tục thu hút người tiêu dùng mua chip hỗ trợ Zen 4 của công ty. Không rõ liệu AMD có mở rộng chương trình khuyến mãi cho dòng card đồ họa Radeon RX 7000 của thương hiệu hay không. Chúng tôi đã tìm kiếm nhanh trên Newegg, nhưng không có gì xuất hiện cho đến nay. Với trước Ác Nhân 4 gói trò chơi gần đây đã kết thúc vào ngày 1 tháng 7, các sản phẩm dựa trên RDNA 3 có thể cần một cú hích nhỏ để duy trì doanh số bán hàng.

(Nguồn: Newegg)

trường sao có nhiều công nghệ của AMD, bao gồm cả FidelityFX Super Resolution 2 (FSR 2), vào ngày đầu tiên, vì vậy, thật hợp lý khi AMD muốn quảng bá danh hiệu này. Thật không may, tính độc quyền của AMD không tốt với một số game thủ kể từ đó trường sao, là một tựa game do AMD tài trợ, sẽ thiếu sự hỗ trợ từ các công cụ nâng cấp đối thủ, chẳng hạn như Nvidia Deep Learning Super Sampling (DLSS) và Intel Xe Super Sampling (XeSS). Một modder nổi tiếng (PureDark) đã cam kết triển khai hỗ trợ DLSS 3 vào trường saoít nhất là trong giai đoạn truy cập sớm.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc