AMD đã bỏ lỡ thời hạn ra mắt HYPR-RX

Ngay trước khi ra mắt GPU tốt nhất của AMD, RX 7900 XT và RX 7900 XTX, công ty đã trình diễn một công nghệ nâng cao hiệu suất mới có tên HYPR-RX có thể cải thiện đáng kể tốc độ khung hình trên các GPU Radeon được hỗ trợ. Công nghệ này được cho là sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2023, nhưng có vẻ như AMD đã quên phát hành nó khi nửa cuối năm 2023 đã bắt đầu.

HYPR-RX là giải pháp tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột, tự động kích hoạt AMD Anti-Lag, Radeon Boost và Radeon Super Resolution (RSR) trong các trò chơi được hỗ trợ hoặc chỉ bằng một lần nhấn nút trong bảng điều khiển Adrenalin. Do đó, bản thân HYPR-RX không phải là một công nghệ mới mà là một giải pháp tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột để hợp lý hóa các công nghệ nâng cao hiệu suất của AMD dành cho các game thủ AMD.

(Nguồn: AMD)

Tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích cho những game thủ AMD không biết nhiều về cài đặt đồ họa hoặc công nghệ đồ họa hoặc cho những người chỉ muốn chơi game mà không cần lo lắng về cài đặt GPU. Bạn có thể nghĩ HYPR-RX tương đương với “Trải nghiệm GeForce” dành cho các game thủ AMD, nhưng thay vì thay đổi cài đặt đồ họa trong trò chơi, tính năng này sẽ hỗ trợ các công nghệ AMD cấp trình điều khiển.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc