Trình quản lý QA của Phần mềm Nvidia cho biết Bản sửa lỗi Độ trễ DPC được chờ đợi từ lâu đã sẵn sàng

Nvidia sắp phát hành bản sửa lỗi cho các vấn đề về độ trễ DPC của trình điều khiển đang diễn ra. Trong một bài đăng trên Twitter, người phát ngôn đảm bảo chất lượng phần mềm của Nvidia, ông Manuel Guzman cho biết bản sửa lỗi đã sẵn sàng. Tuy nhiên, việc phát hành bản cập nhật vẫn phải trải qua kiểm tra QA tiêu chuẩn thủ tục trước khi phân phối.

Mặc dù Nvidia đã nỗ lực hết sức để giảm thiểu độ trễ đầu vào và cải thiện khả năng phản hồi với các dự án như Nvidia Reflex, nhưng người dùng trình điều khiển của họ đã gặp phải vấn đề về độ trễ DPC trong một số thế hệ GPU.

Nvidia chiến đấu với độ trễ

(Nguồn: Nvidia)

Nếu bạn hoàn toàn không biết về độ trễ của DPC, thì đó là độ trễ của hệ thống được đưa ra bởi Lệnh gọi Thủ tục Trì hoãn (DPC) trong Windows. DPC được thiết kế cho các nhiệm vụ có mức độ ưu tiên cao để trì hoãn các nhiệm vụ được yêu cầu nhưng có mức độ ưu tiên thấp hơn để thực hiện sau. Tuy nhiên, bộ đệm DPC có thể bị lấp đầy, dẫn đến giật hình, bỏ qua và các trục trặc tương tự trong video và âm thanh. Các triệu chứng độ trễ chói tai này rất không mong muốn khi chơi game, xem video và tạo hoặc nghe nhạc.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc