Steam Deck giảm xuống mức giá thấp nhất mọi thời đại cho hai mẫu hàng đầu

Bộ bài Steam đang ở mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay, nhờ giảm giá tới 20% như một phần của đợt giảm giá Steam Summer.

Đây mới chỉ là lần thứ hai Valve giảm giá Steam Deck (lần trước là giảm giá 10% toàn bộ như một phần của đợt giảm giá Steam Spring). Lần này, số tiền bạn nhận được tùy thuộc vào kiểu máy.

Tùy chọn rẻ nhất, với 64GB dung lượng lưu trữ eMMC, là $359,10, giống như lần trước chúng ta đã thấy. Mọi thứ trở nên thú vị hơn với tùy chọn 128GB ở mức 449,65 USD (giảm 15%) và phiên bản 512GB với màn hình chống lóa ở mức 519,20 USD, giảm 20%. Valve bán Steam Deck trực tiếp, vì vậy bạn có thể tìm thấy tất cả các giảm giá trên Steam hoặc trên trang web Steam Deck.

Mặc dù Valve đã đặt tiền lệ giảm giá Steam Deck trong đợt bán hàng trên toàn cửa hàng, nhưng điều đáng chú ý là đợt giảm giá tiếp theo này diễn ra quá nhanh sau khi phát hành Asus ROG Ally, một thiết bị cầm tay chạy Windows sử dụng AMD nhanh hơn. bộ vi xử lý.

Trạm nối của Valve cũng đang bị cắt giảm. Nó thường được bán lẻ với giá 89 đô la, nhưng giảm xuống còn 71,20 đô la. Đó là một khoản tiết kiệm tốt nếu bạn muốn dock chính thức, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế của bên thứ ba với giá rẻ hơn nếu bạn tìm kiếm trên Amazon.

Như thường lệ, cũng có rất nhiều trò chơi được đưa vào Chương trình giảm giá mùa hè kéo dài đến hết ngày 13 tháng 7. Nổi bật bao gồm nhẫn Elen để được giảm giá 30% ($ 41,99), biên giới âm thanh để được giảm giá 50% ($ 29,99), Marvel’s Spider-Man Remastered để được giảm giá 33% ($ 40,19), âm phủ để được giảm giá 50% ($ 12,49), Điện tử 2077 để được giảm giá 50% ($ 29,99) và Trình mô phỏng PowerWash để được giảm giá 20% ($ 19,99).

Không có khả năng Valve đang sử dụng đợt giảm giá này để dọn sạch Steam Decks cho người kế nhiệm. Đầu năm nay, các nhà phát triển của Valve đã gợi ý rằng “một Bộ bài thế hệ tiếp theo thực sự với sự gia tăng đáng kể về mã lực sẽ không xuất hiện trong một vài năm tới.”

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc