Trợ lý AI của Windows Copilot đạt được các bản dựng dành cho nhà phát triển nội bộ

Microsoft chính thức triển khai trợ lý AI mới Windows Copilot cho Người dùng nội bộ Windows 11 hôm nay với Dev Channel Build 23493. Trợ lý mới vừa được công bố vào tháng trước và hiện sẽ có sẵn cho những người dùng Windows khó tính nhất dùng thử. Theo Microsoft, Windows Copilot sẽ là một bản giới thiệu tính năng được kiểm soát và sẽ yêu cầu sử dụng Windows 11 build 23493 và Edge phiên bản 115.0.1901.150 để có cơ hội chơi với tính năng mới.

Copilot là một trợ lý AI mới, theo nhiều cách sẽ kế thừa trợ lý Bing Chat do ChatGPT cung cấp được tích hợp trong Microsoft Edge ngay bây giờ. Về cơ bản, những gì Microsoft đang làm với Windows Copilot là sử dụng trợ lý dựa trên trình duyệt của mình và biến nó thành một ứng dụng máy tính để bàn phù hợp, với sự tích hợp đầy đủ bên trong máy tính để bàn Windows 11. Mặc dù, dựa trên các yêu cầu của trình duyệt Edge, Copilot dường như là một dịch vụ do Edge cung cấp chưa được tích hợp đầy đủ vào Windows 11 (chưa).

Windows Copilot

(Nguồn: Microsoft)

Sau khi được bật, Windows Copilot có thể được kích hoạt bằng cách nhấn WIN + C hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng Copilot mới trên thanh tác vụ. Từ đó, trợ lý AI sẽ bật lên từ một cửa sổ bên cho phép bạn tương tác với ứng dụng mà không làm phiền bất kỳ cửa sổ đang mở nào của bạn. Giống như Bing Chat, Windows Copilot cho phép bạn hỏi nó bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn, về bất kỳ chủ đề hoặc chủ đề nào và nó sẽ cố gắng hết sức để đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho bạn.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc