Tìm hiểu Linux từ đầu với $30, không yêu cầu kinh nghiệm công nghệ

Gói đào tạo E-Degree Linux hoàn chỉnh năm 2023 được tạo riêng cho người mới bắt đầu, vì vậy bạn có thể học Linux từ dòng lệnh cho đến phát triển toàn bộ ngăn xếp.

Tay làm việc trên máy tính xách tay hiển thị mã.
Hình ảnh: StackC Commerce

Nếu bạn đang thuê ngoài các nhu cầu công nghệ cho doanh nghiệp của mình và bạn đã sẵn sàng bắt đầu đảm nhận một số công việc nội bộ đó, thì bạn cũng có thể bắt đầu từ đầu. Bạn hoặc một trong những nhân viên của bạn có thể học Linux — nền tảng của hầu hết các lĩnh vực công nghệ phần mềm — từ đầu với Gói đào tạo Bằng điện tử hoàn chỉnh về Linux năm 2023.

Bạn sẽ có quyền truy cập trọn đời vào một chương trình toàn diện được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu với giá chỉ 29,99 đô la, mức giá tốt nhất trên web. Nó bao gồm năm mô-đun bao gồm hơn 40 công nghệ Linux mà bạn có thể truy cập trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. 250 lớp học trải dài trong 30 giờ đào tạo bao gồm các dự án thực hành và câu đố, và sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành.

Khóa học bao gồm các chủ đề như DevOps, đám mây, bảo mật, v.v. Bạn sẽ học tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một chuyên gia Linux lành nghề. Hỗ trợ và hỗ trợ cố vấn sẽ có sẵn trong suốt quá trình học tập của bạn.

Bạn sẽ hoàn toàn quen thuộc với việc thiết lập và cài đặt Linux, làm việc với dòng lệnh, lưu trữ Máy chủ Web Apache và hơn thế nữa. Bạn cũng sẽ học cách sử dụng các công cụ DevOps mới nhất để giúp giám sát và tự động hóa các tác vụ Linux.

Các khóa học này được cung cấp bởi Eduonix Learning Solutions, một tổ chức đào tạo và phát triển kỹ năng hàng đầu trên thị trường học tập trực tuyến. Công ty cung cấp các hội thảo và khóa học trực tuyến thân thiện với người dùng, phù hợp với mọi người.

Ngày nay, có vẻ như AI đang trở thành tâm điểm chú ý và chắc chắn có những công cụ mà các doanh nghiệp sẽ thấy hữu ích. Nhưng việc học những nguyên tắc cơ bản tuyệt đối của công nghệ phần mềm hiện tại sẽ không bao giờ lỗi thời. May mắn thay, không còn cần thiết phải hy sinh thời gian hoặc tiền bạc để quay lại trường học để học các kỹ năng có thể tạo ra sự khác biệt to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận Gói đào tạo E-Degree Linux hoàn chỉnh năm 2023 ngay hôm nay với giá chỉ 29,99 USD, giảm 77% so với giá bán lẻ 132 USD thông thường.

Giá cả và tính sẵn sàng có thể thay đổi.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc