Raspberry Pi E Ink Frames Giữ cho những người thân yêu được kết nối

Khung ảnh kỹ thuật số tự nó đã đủ thú vị nhưng nếu bạn có thể gửi ảnh mới cho nó mỗi ngày thì sao? Đó chính xác là những gì nhà sản xuất Olivier Simard-Hanley đã làm với sản phẩm này quả mâm xôi dự án. Sử dụng SBC yêu thích của chúng tôi, anh ấy đã tạo ra những gì anh ấy gọi công vănPi—một cách để gửi ảnh mới mỗi ngày cho vị hôn thê của anh ấy hoàn chỉnh với lớp phủ văn bản có thông báo tùy chỉnh.

Dự án được thực hiện bằng cách sử dụng hai khung ảnh kỹ thuật số tùy chỉnh, mỗi khung đều có Raspberry Pi và bảng hiển thị E Ink. Pis kết nối với internet suốt cả ngày và tải một hình ảnh mới từ một địa chỉ email cụ thể. Điều này giúp bạn có thể gửi ảnh mới cho nhau mỗi ngày bằng cách chỉ gửi chúng dưới dạng tệp đính kèm với thông báo tùy chỉnh sẽ được phủ lên.

Dự án cũng liên quan đến các phím tắt iPhone để làm cho quá trình dễ dàng hơn. Theo Simard-Hanley, mỗi người gửi dựa vào phím tắt iPhone tùy chỉnh để bắt đầu email gửi hình ảnh và văn bản tùy chỉnh. Vẫn có thể tạo lại dự án này mà không cần phím tắt nhưng tính năng này làm cho quá trình này thân thiện với người dùng hơn một chút.

quả mâm xôi

(Nguồn: Olivier Simard-Hanley)

Không cần nhiều phần cứng để tạo lại dự án này và có thể linh hoạt nếu bạn không có các thành phần tương tự. Trong trường hợp này, Simard-Hanley đang sử dụng một vài Raspberry Pi Zeros nhưng bạn có thể thoát khỏi việc sử dụng Pi 3B hoặc 4 nếu đó là tất cả những gì bạn có trong tay. Anh ấy cũng đang sử dụng một cặp màn hình Waveshare E Ink 7,5 inch nhưng bất kỳ bảng điều khiển eInk nào cũng sẽ hoạt động thay cho nó. Bạn cũng có thể thoát khỏi việc sử dụng màn hình không phải eInk.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc