Đánh giá nhiệm vụ (2023): Tính năng, giá cả và các lựa chọn thay thế

biểu tượng nhiệm vụ
Hình ảnh: Nhiệm vụ

Taskade là một ứng dụng quản lý dự án, nhiệm vụ và quy trình làm việc được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Nó có sẵn dưới dạng một ứng dụng dành cho Mac, Windows, iOS và Android, đồng thời cung cấp các tiện ích mở rộng cho trình duyệt web Chrome, Firefox và Edge.

Giá cả: bắt đầu từ $4 mỗi tháng

Các tính năng chính:

  • Nhiều chế độ xem dự án

  • Năng suất được hỗ trợ bởi AI

  • Hàng chục mẫu dựng sẵn

  • Công cụ cộng tác



Chuyển đến:

Chế độ xem máy tính bảng của Taskade

định giá nhiệm vụ

Taskade cung cấp sáu gói định giá, ba gói dành cho mục đích sử dụng cá nhân (bao gồm gói miễn phí vĩnh viễn) và ba gói dành cho doanh nghiệp và nhóm sử dụng.

kế hoạch miễn phí

Gói miễn phí vĩnh viễn của Taskade cung cấp 1 không gian làm việc, 3 thành viên, 250 MB dung lượng lưu trữ, lịch sử dự án 7 ngày và 1.000 tín dụng AI mỗi tháng. Các tính năng bao gồm danh sách nhiệm vụ, sơ đồ tư duy, ghi chú cuộc họp và lịch nhóm.

Kế hoạch khởi đầu

Gói khởi đầu của Taskade có giá 4 đô la mỗi tháng cho 3 thành viên được lập hóa đơn hàng năm hoặc 8 đô la được lập hóa đơn hàng tháng. Nó bao gồm 1 không gian làm việc, 2 GB dung lượng lưu trữ, lịch sử dự án trong 1 tháng và 5.000 tín dụng AI mỗi tháng. Các tính năng bao gồm mọi thứ trong gói miễn phí, cộng với tích hợp và đồng bộ hóa lịch cũng như chia sẻ với khách.

kế hoạch cộng

Gói Taskade’s Plus có giá 8 đô la mỗi tháng cho 5 thành viên được thanh toán hàng năm hoặc 16 đô la được thanh toán hàng tháng. Nó bao gồm 2 không gian làm việc, 5 GB dung lượng lưu trữ, 3 tháng lịch sử dự án và 10.000 tín dụng AI mỗi tháng. Các tính năng bao gồm mọi thứ trong gói Starter cộng với tích hợp tải trên đám mây với các nền tảng như Google Drive và Dropbox.

kế hoạch chuyên nghiệp

Gói chuyên nghiệp của Taskade có giá 19 đô la mỗi tháng cho 20 thành viên được lập hóa đơn hàng năm hoặc 39 đô la được lập hóa đơn hàng tháng. Nó bao gồm 5 không gian làm việc, 20 GB dung lượng lưu trữ, 6 tháng lịch sử dự án và 50.000 tín dụng AI mỗi tháng. Các tính năng bao gồm mọi thứ trong gói Starter, cùng với các quyền nhóm nâng cao và bảo vệ bằng mật khẩu.

Kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh của Taskade có giá 49 đô la mỗi tháng cho 50 thành viên được lập hóa đơn hàng năm hoặc 99 đô la được lập hóa đơn hàng tháng. Nó bao gồm 20 không gian làm việc, 100 GB dung lượng lưu trữ, lịch sử dự án 1 năm và 250.000 tín dụng AI mỗi tháng. Nó bao gồm mọi thứ trong gói Plus, cộng với sự cộng tác của nhóm bên ngoài và hơn 5000 tự động hóa và tích hợp.

kế hoạch cuối cùng

Gói Ultimate của Taskade có giá 99 USD mỗi tháng cho 100 thành viên thanh toán hàng năm hoặc 199 USD thanh toán hàng tháng. Nó bao gồm không gian làm việc không giới hạn, dung lượng lưu trữ 1.000 GB, lịch sử dự án 5 năm và tín dụng AI không giới hạn. Các tính năng bao gồm mọi thứ trong gói Business, cộng với đăng nhập một lần thông qua Okta, Google và Microsoft Azure.

XEM: 7 phần mềm quản lý dự án tại chỗ tốt nhất năm 2023

Các tính năng chính của Nhiệm vụ

Giao diện taskade kanban.

Tính năng quản lý tác vụ

Hệ thống phân cấp của Taskade được tổ chức thành không gian làm việc, thư mục, dự án, nhiệm vụ và nhiệm vụ con. Bạn có thể giao nhiệm vụ cho chính mình hoặc người khác, đặt thời hạn, xem tất cả các bản cập nhật, xem các nhiệm vụ đã hoàn thành, theo dõi thanh tiến trình của bạn, v.v.

Taskade cung cấp nhiều cách để tùy chỉnh cao diện mạo của phiên bản của bạn, bao gồm màu nền hoặc hình ảnh, văn bản mã màu và biểu tượng biểu tượng cảm xúc. Các dạng xem dự án hiện có sẵn là một danh sách, bảng kanban, các mục hành động, bản đồ tư duy (sơ đồ theo chiều ngang) và sơ đồ tổ chức (sơ đồ theo chiều dọc).

Mặc dù Taskade cung cấp nhiều tính năng quản lý tác vụ mà các đối thủ cạnh tranh của nó cung cấp, nhưng vẫn có một số lỗ hổng đáng chú ý. Chẳng hạn, chế độ xem biểu đồ Gantt đang hoạt động nhưng chưa khả dụng.

Mẫu danh sách ưu tiên nhiệm vụ.

Mẫu quản lý dự án

Taskade cung cấp hàng chục mẫu quản lý dự án gốc để giúp bạn bắt đầu ngay lập tức. Một số trong số chúng khá chuẩn, chẳng hạn như danh sách kiểm tra tuyển dụng mới và ban quản lý dự án Agile. Những thứ khác cụ thể hơn, bao gồm các mẫu cho nhật ký dấu đầu dòng kỹ thuật số, danh sách kiểm tra bài tập của sinh viên và danh sách kiểm tra bảo mật API.

Khi bạn tìm thấy một mẫu mà bạn muốn sử dụng, chỉ cần nhấn vào nút “sử dụng mẫu” ghim, chọn không gian làm việc bạn muốn sử dụng và đợi một lát để lưu vào tài khoản của bạn. Một số mẫu có thể hơi cơ bản, nhưng chúng rất dễ chỉnh sửa và cung cấp một cách nhanh chóng để điền ngay vào một dự án mới.

Thanh trò chuyện nhiệm vụ.

Công cụ cộng tác

Không giống như một số công cụ quản lý dự án khác hướng đến việc sử dụng một mình, Taskade được sử dụng bởi các nhóm, đặc biệt là các nhóm từ xa. Cuối cùng, nó có các công cụ cộng tác riêng, bao gồm thanh trò chuyện nhắn tin. Taskade cũng bao gồm các tính năng gọi điện video trong nền tảng, vì vậy bạn không cần phải chuyển sang Zoom hoặc một nền tảng bên ngoài khác.

Trong Taskade, bạn cũng có thể gắn thẻ cộng tác viên trong nhận xét để thông báo cho họ. Taskade cung cấp khả năng nhận xét về các mục riêng lẻ ở cấp độ dòng, điều mà không phải công cụ quản lý dự án nào cũng có. Bạn cũng có thể mời cộng tác viên tham gia toàn bộ không gian làm việc hoặc chỉ một dự án tại một thời điểm.

Giao diện AI của Taskade.

AI tự động hóa

Một trong những yếu tố khác biệt của Taskade là cách nó kết hợp tự động hóa và trí tuệ nhân tạo vào công cụ. Điều này có nhiều hình thức, bao gồm bot trò chuyện do AI cung cấp, trợ lý viết và tạo quy trình làm việc. Mỗi lần bạn yêu cầu AI tạo văn bản hoặc hỗ trợ quản lý tác vụ, bạn sẽ tiêu tốn một phần tín dụng hàng tháng của Taskade. Các tính năng bên ngoài trình chỉnh sửa, chẳng hạn như tạo dự án và trò chuyện, không được tính vào việc sử dụng tín dụng.

Người dùng ở các gói cấp thấp hơn sẽ thấy rằng họ nhanh chóng sử dụng hết các khoản tín dụng AI này. Trong bản dùng thử miễn phí của chúng tôi, chỉ hai hành động — yêu cầu ý tưởng tiếp thị qua email và tạo danh sách kiểm tra chiến dịch tiếp thị qua email — đã sử dụng hơn một nửa số tín dụng được phân bổ hàng tháng của gói miễn phí.

XEM: 10 phần mềm và công cụ quản lý dự án tốt nhất năm 2023

nhiệm vụ chuyên nghiệp

  • Công cụ quản lý dự án linh hoạt hoạt động tốt cho nhiều nhóm.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng.
  • Rất nhiều tùy chọn gói giá để phù hợp với các nhóm quy mô khác nhau.
  • Cơ sở kiến ​​thức toàn diện và được tổ chức tốt.
  • Có thể cộng tác với các đồng đội bên trong nền tảng.

nhiệm vụ khuyết điểm

  • Tải lên quá nhiều tài liệu có thể gây ra trục trặc và độ trễ.
  • Các tính năng phổ biến của PM, chẳng hạn như chế độ xem biểu đồ Gantt và theo dõi thời gian, chưa ra mắt.
  • Điều hướng có thể trở nên phức tạp khi bạn tạo nhiều dự án hơn.
  • Lưu trữ bị hạn chế trên một số gói cấp thấp hơn.
  • Không thể sử dụng ứng dụng ngoại tuyến nếu không có kết nối internet.

Nhiệm vụ Lịch Google.

Tích hợp nhiệm vụ

Taskade cung cấp một số lựa chọn tích hợp dựng sẵn, ít hơn nhiều so với nhiều công cụ quản lý dự án khác. May mắn thay, nó cũng kết nối với Zapier, cho phép bạn tích hợp với hơn 5.000 ứng dụng — nhưng điều này không có nghĩa là bạn cần một tài khoản khác.

Các tích hợp dựng sẵn của Taskade là:

  • Gmail và Outlook: Kết nối các nhà cung cấp email phổ biến này với Taskade để hợp lý hóa giao tiếp
  • Box, Dropbox và Google Drive: Tải tệp lên trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và quản lý tài liệu này.
  • Lịch Apple, Google và Outlook: Thêm nhiệm vụ vào lịch của bạn và đồng bộ hóa với Taskade.
  • Notion: Nhúng nhiệm vụ vào trang Notion của bạn.
  • Instagram: Tải ảnh hoặc video từ Instagram lên Cascade.
  • WordPress: Nhúng Taskage vào blog hoặc trang web WordPress của bạn.

Taskade tốt nhất cho ai?

Taskade là một công cụ quản lý dự án và nhiệm vụ linh hoạt, là một lựa chọn tốt cho các nhóm nhỏ hơn, đặc biệt là các nhóm từ xa và kết hợp. Các gói giá của nó thường tiết kiệm chi phí hơn so với các đối thủ cạnh tranh, vì bạn không trả tiền cho từng người dùng riêng lẻ, điều này sẽ thu hút các doanh nghiệp nhỏ.

Taskade là một nền tảng quản lý dự án có mục đích chung sẽ đặc biệt có lợi cho các công ty khởi nghiệp, nhà tiếp thị và nhà phát triển phần mềm. Nó cũng hoạt động tốt cho những người dùng một mình muốn có nhiều tính năng hơn là một danh sách việc cần làm trực tuyến đơn giản. Kiểm tra các đề xuất khác của chúng tôi về phần mềm quản lý dự án tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.

Nếu bạn muốn tận dụng các tính năng tự động hóa tạo nên sự khác biệt của Taskade, thì bạn cần sẵn sàng trả tiền cho một gói nâng cao hơn cung cấp nhiều tín dụng AI hàng tháng hơn. Đặt điều đó sang một bên, các tính năng quản lý dự án và nhiệm vụ không phải AI của Taskade khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh vững chắc với các lựa chọn thay thế khác như Asana, Trello và Notion.

Nếu Taskade không lý tưởng cho bạn, hãy xem các lựa chọn thay thế này

Mặc dù Taskade là một lựa chọn tuyệt vời cho một số doanh nghiệp, nhưng nó có thể không đủ phức tạp đối với các công ty lớn có nhu cầu quản lý dự án phức tạp. Dưới đây là một số lựa chọn thay thế xứng đáng cung cấp các tính năng quản lý dự án nâng cao hơn:

nhiệm vụ
Thứ hai
ClickUp
Trello
Nhiều chế độ xem dự án
Đúng
Đúng
Đúng
Đúng
Theo dõi thời gian gốc
KHÔNG
Đúng
Đúng
KHÔNG
Tin nhắn tích hợp
Đúng
Đúng
Đúng
KHÔNG
Kế hoạch miễn phí mãi mãi
Đúng
Đúng
Đúng
Đúng
Giá khởi điểm cho các gói trả phí
$4 mỗi tháng
$8 mỗi người dùng mỗi tháng
$5 mỗi người dùng mỗi tháng
$10 mỗi người dùng mỗi tháng

Thứ hai

Mặc dù các tính năng phức tạp của nó đồng nghĩa với việc học lâu hơn, quản lý công việc vào thứ hai là một trong những nền tảng quản lý dự án tốt nhất nhờ tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh của nó. Nó cung cấp bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật tuyệt vời, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lo lắng về dữ liệu của họ. Tính năng tự động hóa dựng sẵn của nó cũng không chạy trên hệ thống tín dụng như của Taskade, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc đạt đến giới hạn.

ClickUp

ClickUp cung cấp các tính năng tương tự như quản lý công việc vào thứ Hai, nhưng với thiết kế giao diện người dùng hơi khác mà một số người dùng cho rằng nó được tổ chức tốt hơn và hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Các gói giá của nó cũng phải chăng một cách đáng ngạc nhiên với số lượng tính năng mà nó cung cấp, có nghĩa là nó vẫn có thể nằm trong ngân sách cho một số doanh nghiệp nhỏ.

Trello

Trong khi nhiều công cụ khác đã sao chép giao diện Kanban của nó, Trello vẫn là nhà vô địch trị vì cho các công cụ năng suất dựa trên Kanban. Gói miễn phí vĩnh viễn của Trello cũng không có giới hạn người dùng, khiến nó đặc biệt hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nhỏ với ngân sách eo hẹp. Tuy nhiên, nó thiếu một số tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như ứng dụng theo dõi thời gian gốc.

Phương pháp đánh giá

Để đánh giá Taskade, chúng tôi đã đăng ký tài khoản miễn phí, xem video demo, đọc tài liệu sản phẩm và tham khảo ý kiến ​​đánh giá của người dùng. Chúng tôi đã xem xét các yếu tố như giá cả, tính dễ sử dụng, điều hướng, tự động hóa, chế độ xem dự án và mẫu.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc