Nhận 9 chương trình Ms Office Pro hàng đầu cộng với đào tạo miễn phí chỉ với $30 cho đến 30/6

Trở nên thành thạo hơn trong các chương trình MS Office có thể giúp tăng năng suất đủ để thúc đẩy lợi nhuận của bạn. Nhận 9 chương trình MS Office hàng đầu và trở thành người dùng thành thạo!

Một người dùng laptop sử dụng Windows.
Hình ảnh: StackC Commerce

Trở nên thành thạo hơn trong các chương trình MS Office có thể giúp tăng năng suất đủ để thúc đẩy lợi nhuận của bạn. Nhận 9 chương trình MS Office hàng đầu và trở thành người dùng thành thạo!

Tăng năng suất có thể thúc đẩy lợi nhuận của bạn. Nhưng nó không chỉ có nghĩa là có những công cụ tốt nhất mà còn phải biết cách sử dụng chúng. Giờ đây, bạn có thể nhận được chiết khấu cực lớn từ 9 chương trình MS Office Pro hàng đầu, cộng với khóa đào tạo miễn phí để biến bạn thành chuyên gia với giấy phép trọn đời này cho Microsoft Office Pro 2021 cho Windows cùng với Gói đào tạo MIỄN PHÍ của Microsoft.

Trên hết, gói này chỉ có giá 29,99 đô la cho đến hết ngày 30 tháng 6 trong đợt Khuyến mại chớp nhoáng cho các ứng dụng và phần mềm bán chạy nhất của chúng tôi.

Nhận mọi thứ doanh nghiệp của bạn cần, tất cả trong một bộ duy nhất. Office Professional 2021 có Excel, Word, Outlook, PowerPoint, Access, OneNote, Publisher, phiên bản miễn phí của Microsoft Office Teams và Skype for Business. Bạn sẽ nhận được gói mua một lần cho một sản phẩm, được cài đặt trên PC, máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay chạy Windows mà bạn có thể sử dụng ở nhà hoặc cơ quan.

Phần thứ hai của gói là Gói đào tạo của Microsoft: ZERO đến NÂNG CAO. Nó thực sự là nguồn cuối cùng cho bất kỳ ai muốn thành thạo các chương trình MS Office. Nó bao gồm 24 giờ đào tạo và sáu lớp học toàn diện sẽ đưa bạn từ người mới bắt đầu đến người dùng nâng cao nhanh hơn bạn tưởng tượng.

Trong Excel, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo sổ làm việc và bảng tính trong Excel, cùng với các kỹ năng như VLOOKUP và XLOOKUP, vốn rất được yêu cầu. Bạn cũng sẽ làm quen với những thứ như định dạng có điều kiện, điều này có thể làm cho dữ liệu của bạn thực sự nổi bật.

Bạn sẽ có được trải nghiệm thực tế với các mẫu tài liệu trong Word và tạo các giải pháp hiệu quả cho các nhu cầu cơ sở dữ liệu duy nhất trong Access. Bạn sẽ tìm hiểu tất cả về hộp văn bản, trang chiếu, định dạng đoạn văn và văn bản để bạn có thể xây dựng bản trình bày mạnh mẽ trong PowerPoint từ đầu. Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu cách khôi phục tài liệu chưa lưu và bảo vệ tệp bằng mật khẩu.

Người mua thích gói này; họ đang xếp hạng trung bình 5/5 sao. Người mua đã được xác minh Harry Rau nói: “Giá trị tuyệt vời, Dịch vụ tuyệt vời và hướng dẫn tuyệt vời, Rất khuyến khích! Bắt kịp tốc độ với gói đào tạo tuyệt vời!

Có một số chương trình hỗ trợ AI thực sự tuyệt vời có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nhưng thật khó để đánh bại khối lượng công việc mà một doanh nghiệp có thể hoàn thành với MS Office Pro.

Nhận Microsoft Office Pro 2021 cho Windows: Giấy phép trọn đời + Gói đào tạo MIỄN PHÍ của Microsoft trong khi gói này chỉ có giá 29,99 đô la (tương đương 49,99 đô la).

Giá cả và tính sẵn sàng có thể thay đổi.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc