Galaxy Buds theo chủ đề Pokémon mới nhất của Samsung quá dễ thương

Pokémon có thể là một thương hiệu nhượng quyền của Nhật Bản, nhưng giống như mọi người trên khắp thế giới, tập đoàn Samsung của Hàn Quốc tiếp tục thể hiện mối quan hệ họ hàng với dòng sản phẩm này bằng các sản phẩm theo chủ đề Pokémon mới nhất của mình. Công ty điện tử đã công bố phát hành Gói Pokémon mới của mình, với ba hộp đựng Galaxy Buds 2 mới được thiết kế trông giống như Jigglypuff, Ditto và Snorlax. Cùng với hộp đựng đáng yêu, các gói có nhãn dán tương ứng và lựa chọn Galaxy Buds 2 với giá 129.000 KRW (99 USD) hoặc Galaxy Buds 2 Pro với giá 199.000 KRW (152 USD).

Samsung đã bắt đầu loạt sản phẩm này với một tùy chọn cổ điển, ra mắt hộp đựng Poké Ball cho Galaxy Buds 2 Pro và tai nghe phiên bản tiêu chuẩn vào tháng 5 năm 2022. Sản phẩm phiên bản giới hạn đã bán hết trong vòng một giờ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty muốn phát hành một vài tùy chọn theo chủ đề Pokémon khác. Phiên bản Pokémon của điện thoại thông minh có thể gập lại Galaxy Z Flip 3 của Samsung cũng có phản hồi tương tự, với thiết bị trị giá 1.280.000 KRW (979 USD) đã bán hết trong vòng vài phút.

Galaxy Watch 5 và điện thoại thông minh Galaxy Z Flip 4 trước đây cũng đã được xử lý Pokémon nhờ dây đeo đồng hồ và vỏ điện thoại được phủ Poké Ball. Đối với Jigglypuff, Ditto và Snorlax, những chiếc ốp lưng đáng yêu này chỉ có ở Hàn Quốc, quê hương của Samsung và giống như phiên bản Poké Ball, có thể sẽ sớm có mặt trên eBay.

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc