Twitch loại bỏ chế độ Nội dung trưởng thành để ủng hộ Nhãn phân loại nội dung

Twitch đã đại tu các chính sách về nội dung dành cho người trưởng thành, chuyển từ nút chuyển đổi chung sang các danh mục cụ thể mô tả những gì người xem có thể mong đợi. Nhãn phân loại nội dung mới là các trò chơi được xếp hạng dành cho người trưởng thành, chủ đề tình dục, tục tĩu hoặc tục tĩu nghiêm trọng, cờ bạc, mô tả bạo lực và đồ họa và cuối cùng là ma túy, say xỉn hoặc sử dụng thuốc lá quá mức.

Xếp hạng áp dụng cho cả trò chơi và bạn. Ví dụ: nếu bạn đang chơi một trò chơi được xếp hạng dành cho người trưởng thành, Twitch sẽ tự động gắn nhãn trò chơi đó như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn đang chơi một trò chơi xếp hạng E và chửi thề quá mức, bạn sẽ cần đánh dấu luồng của mình là có ngôn từ tục tĩu hoặc thô tục đáng kể. Nói chung, khá rõ ràng khi sử dụng nhãn dựa trên tên của họ, nhưng Nguyên tắc phân loại nội dung của Twitch chia nhỏ thời điểm sử dụng từng nhãn một cách chi tiết đáng kinh ngạc (từ các ví dụ về tư thế đến phân loại các từ chửi thề). Các quy tắc xung quanh nội dung không được phép xuất hiện trên luồng vẫn giữ nguyên.

Bạn có thể truy cập Nhãn phân loại nội dung trong phần “Chỉnh sửa thông tin luồng” của Trình quản lý luồng bên dưới kiểm soát ngôn ngữ. Một menu kéo xuống sẽ hiển thị sáu tùy chọn với một mô tả ngắn sau mỗi tùy chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào áp dụng cho luồng hiện tại của bạn và nếu nó thay đổi, hãy thêm hoặc xóa chúng khi bạn tiếp tục.

Kéo xuống hiển thị các nhãn khác nhau để chọn cho luồng Twitch.

co giật

Hãy nhớ rằng bất kỳ nhãn nào vẫn được chọn khi bạn kết thúc luồng sẽ tự động được áp dụng cho luồng tiếp theo trừ khi bạn bỏ nhấp vào chúng. Bạn có thể báo cáo người dùng cho Twitch (và ngược lại) vì không bao gồm các nhãn bắt buộc và nếu Twitch đồng ý, họ sẽ đưa ra cảnh báo.

Mặc dù các Nhãn phân loại nội dung mới này đã có sẵn để sử dụng, nhưng Twitch sẽ cung cấp cho mọi người một khoảng thời gian điều chỉnh các loại. Bạn vẫn có thể nhận cảnh báo, nhưng Twitch sẽ chỉ bắt đầu kiểm đếm chúng sau ngày 20 tháng 7. Vào thời điểm đó, “cảnh báo lặp lại” có thể vẫn không khiến bạn bị tạm ngưng với Twitch, thay vào đó chọn khóa một số phân loại nhất định đối với tài khoản của bạn trong một số ngày nhất định hoặc tuần.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc