Các công cụ chỉnh sửa hỗ trợ AI mới của Vimeo được thiết kế cho người mới bắt đầu

Vimeo là một trong những công ty mới nhất tung ra các công cụ hỗ trợ AI của riêng mình và như bạn mong đợi, họ hướng đến việc giúp người sáng tạo chỉnh sửa video của họ dễ dàng hơn. Nền tảng lưu trữ video cho biết hầu hết mọi người “thiếu kỹ năng, thời gian hoặc tài nguyên để tạo và chỉnh sửa video một cách hiệu quả” và các tính năng này nhằm loại bỏ những rào cản đó.

Có lẽ hữu ích nhất trong ba công cụ AI mới là trình chỉnh sửa video dựa trên văn bản có thể tự động xóa các đoạn tạm dừng dài và các phần của video có các từ đệm, chẳng hạn như “ừm” và “à”, chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người dùng cũng sẽ có thể dễ dàng xóa bất kỳ phần nào của video mà họ muốn bằng cách tìm kiếm một số từ nhất định trong bản ghi mà công cụ tạo ra rồi nhấp vào xóa. Nếu họ muốn tạo các clip ngắn cho phương tiện truyền thông xã hội, họ có thể tìm kiếm bản ghi cho một từ cụ thể, đánh dấu và nhấp chuột phải vào từ, câu hoặc đoạn, sau đó chọn “chỉ giữ phần này”.

Vimeo cũng đã khởi chạy một trình tạo tập lệnh có thể tạo ra một tập lệnh đầy đủ dựa trên lời nhắc văn bản do người dùng viết, thời lượng video dự định và “giọng điệu” (chẳng hạn như tự tin, hài hước hoặc bình thường) mà họ chọn. Dựa theo TechCrunch, nó được hỗ trợ bởi công nghệ GPT của OpenAI, được tạo thành một phần của bộ chỉnh sửa thông qua API của nó. Cuối cùng, công ty đã giới thiệu một máy nhắc chữ trên màn hình có thể hiển thị các tập lệnh với kích thước phông chữ và tốc độ do người dùng đặt. Nó có thể giúp người sáng tạo tiếp tục viết kịch bản trong khi duy trì giao tiếp bằng mắt với máy ảnh.

Cả ba công cụ sẽ có sẵn vào tháng 7 như một phần của gói đăng ký Tiêu chuẩn và Chuyên nghiệp của Vimeo. Mặc dù người dùng có thể kiểm tra chúng trong thời gian dùng thử bảy ngày của các gói đó, nhưng cuối cùng họ phải trả ít nhất 20 đô la một tháng (khi thanh toán hàng năm) để có thể tiếp tục sử dụng chúng.

Ảnh chụp màn hình trình chỉnh sửa video dựa trên văn bản của Vimeo.  Bên trái là một hộp văn bản và bên phải là video tĩnh của một người đàn ông mặc áo polo xanh.  Trước mặt anh ta là một cái bàn với cốc và giấy nhiều màu sắc.

Vimeo

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc