Netflix chia sẻ đoạn giới thiệu cho bộ phim truyền hình về Thế chiến II ‘All The Light We Cannot See’

Giữa tất cả các đoạn giới thiệu mà Netflix đã chia sẻ ngày hôm qua trong sự kiện Tudum dành cho các thuộc tính như , bạn có thể đã bỏ lỡ một số bộ phim truyền hình thực tế hơn mà công ty đang quảng cáo cùng lúc. Một trong số đó là bản chuyển thể sắp tới của cuốn tiểu thuyết đoạt giải Pulitzer của Anthony Doerr, Tất cả ánh sáng chúng ta không thể nhìn thấy. Netflix đã chia sẻ một đoạn giới thiệu mới cho miniseries bốn phần cùng tên.

Nếu bạn chưa đọc cuốn tiểu thuyết xuất sắc năm 2014 của Doerr, Tất cả ánh sáng chúng ta không thể nhìn thấy lấy bối cảnh trong Chiến tranh thế giới thứ hai và theo chân Marie-Laure, một cô gái mù người Pháp và Werner, một đứa trẻ mồ côi người Đức bị nhập ngũ vào cỗ máy chiến tranh của Đức Quốc xã khi bắt đầu cuộc xung đột. Cả hai được kết nối với nhau qua radio. Văn xuôi trữ tình của Doerr là một điểm nổi bật, nhưng cuốn tiểu thuyết cũng chú ý đến từng chi tiết, với phần lớn câu chuyện diễn ra ở thị trấn Saint-Malo.

Ngoài dàn diễn viên toàn sao bao gồm Mark Ruffalo, cũng như Aria Mia Loberti và Louis Hofmann là nhân vật chính của câu chuyện, Tất cả ánh sáng chúng ta không thể Xem các tính năng một số tài năng đáng chú ý đằng sau máy ảnh. Steven Knight, nổi tiếng nhất với công trình của ông về khóa, Spencer Người mù đỉnh caođã viết bản chuyển thể, trong khi Những điều kỳ lạ nhà sản xuất Shawn Levy đạo diễn loạt phim. Tất cả ánh sáng chúng ta không thể nhìn thấy sẽ bắt đầu phát trực tuyến vào ngày 2 tháng 11, giúp bạn có chút thời gian để đọc tài liệu gốc nếu muốn.

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc