SSD Samsung 980 1TB giảm xuống còn 44 đô la tại Amazon

Nâng cấp bộ nhớ của bạn không có nghĩa là làm trống ví của bạn. Thỏa thuận này từ Amazon trên SSD Samsung 980 1TB là một cơ hội tuyệt vời để có được hiệu suất chất lượng mà không cần bội chi. SSD này thường có giá khoảng 59 đô la nhưng hôm nay nó được giảm xuống còn 44 đô la. Không rõ mức giá này sẽ được cung cấp trong bao lâu.

Chúng tôi đã xem xét SSD Samsung 980 M.2 khi nó ra mắt lần đầu tiên và công nhận nó về hiệu suất so với đẳng cấp và giá cả vào thời điểm đó. Mặc dù nó có thể không phải là ổ SSD nhanh nhất trên thị trường hiện nay, nhưng nó đã là một ứng cử viên xứng đáng kể từ lần đầu tiên ra mắt và đợt giảm giá hôm nay chỉ làm dịu thỏa thuận. Nhược điểm lớn nhất của chúng tôi là nó có xu hướng làm chậm tốc độ ghi sau khi bộ đệm SLC được lấp đầy.

Samsung 980

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Ưu đãi hôm nay dành cho phiên bản 1TB nhưng cũng có sẵn các dung lượng khác. Tất cả các ổ đĩa trong dòng này đều có hệ số dạng M.2 2280 và sử dụng giao diện PCIe 3.0 x4. Samsung 980 được điều khiển bởi bộ điều khiển Pablo và sử dụng bộ nhớ V-NAND TLC 128 lớp. Nó có khả năng đạt tốc độ đọc/ghi cao tới 3500/3000 MBps.

Samsung 980

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

SSD Samsung 980 1TB đi kèm với mã hóa AES 256-bit tùy chọn mà bạn có thể tận dụng để giúp bảo vệ dữ liệu của mình. Nó được hỗ trợ bởi bảo hành 5 năm của nhà sản xuất từ ​​Samsung, sẽ hết hiệu lực nếu ổ đạt tới 600 TBW. Nó cũng được hỗ trợ bởi chính sách hoàn trả trong 30 ngày của Amazon.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc