Chủ sở hữu Sony Bravia TV có thể sớm nhận cuộc gọi Zoom từ chiếc ghế dài

TV Sony Bravia sẽ là phần cứng đầu tiên hỗ trợ ứng dụng Zoom dành cho TV sắp ra mắt trên Google Play. Mặc dù công việc từ xa đã giảm bớt khi các tập đoàn vẫy gọi cấp dưới của họ trở lại văn phòng, nhưng những người vẫn thích làm việc tại nhà hoặc sắp xếp kết hợp có thể sớm tham gia các cuộc họp ảo từ ghế dài trong phòng khách của họ. Nó tuân theo thông báo WWDC 2023 của Apple rằng FaceTime sẽ đến với Apple TV (thông qua iPhone được gắn kết) vào cuối năm nay.

TV Bravia không có webcam tích hợp, vì vậy bạn sẽ cần mua Bravia Cam để thiết lập hoạt động. Ngoài việc kích hoạt các cuộc gọi Thu phóng, phụ kiện 200 đô la có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh và hình ảnh dựa trên vị trí và khoảng cách của bạn với TV. Nó cũng cho phép bạn điều khiển TV bằng cử chỉ tay mà không cần nhấc điều khiển từ xa, cho phép cảnh báo khoảng cách phát hiện khi trẻ em ngồi quá gần (điều mà chúng không làm) và thêm chế độ tiết kiệm năng lượng làm mờ màn hình nếu không có ai. đang xem.

Hình ảnh bảng chia nhỏ.  Ở bên trái, một nhân vật được hiển thị đang ngồi trên đi văng trong phòng khách với độ sáng của TV được đặt ở mức tối đa.  Ở bên phải, hình tương tự đang ngồi trên một chiếc ghế dài gần TV hơn với độ sáng được điều chỉnh ở mức khoảng 70 phần trăm.

sony

Sony cho biết ứng dụng Zoom dành cho TV sẽ có sẵn cho TV Bravia “vào đầu mùa hè”. Shusuke Tomonaga, trưởng bộ phận thiết kế sản phẩm Bravia của công ty, cho biết: “Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thể thưởng thức giao tiếp video chân thực hơn trên màn hình TV lớn trong phòng khách, giúp họ kết nối nhiều hơn với những người họ quan tâm về việc họ đang làm việc ở nhà, học từ xa hay chỉ gặp gỡ bạn bè và gia đình.”

Tất cả các sản phẩm do Cunghoctin đề xuất đều do nhóm biên tập của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết. Tất cả giá là chính xác tại thời điểm xuất bản.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc