Nhận đăng ký 3 tháng cho Adobe CC cộng với tài liệu đào tạo chỉ với $40

Thỏa thuận trong thời gian giới hạn cấp quyền truy cập vào tất cả 26 ứng dụng Adobe CC bao gồm Photoshop và Illustrator cộng với quyền truy cập trọn đời vào các tài liệu đào tạo cấp độ mới bắt đầu và nâng cao.

Logo Adobe Creative Cloud trên nền cầu vồng.
Hình ảnh: StackC Commerce

Các ứng dụng Adobe như Photoshop và Illustrator từ lâu đã được coi là tiêu chuẩn vàng cho các chuyên gia sáng tạo trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc truy cập các sản phẩm này không dễ dàng khi xem xét đường cong học tập kèm theo và chi phí liên quan, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi cung cấp Adobe CC trong ba tháng cộng với tất cả các tài liệu đào tạo bạn cần ở một mức giá rất phải chăng.

Gói này đi kèm với đăng ký Adobe Creative Cloud trong ba tháng với quyền truy cập không giới hạn vào tất cả 26 ứng dụng rất phổ biến của Adobe, cùng với 100 GB dung lượng đám mây để lưu trữ các dự án. Nó cũng bao gồm quyền truy cập trọn đời vào Gói đào tạo chứng chỉ Adobe CC Ultimate 2023, cung cấp cả đào tạo cấp độ mới bắt đầu và nâng cao, vì vậy bạn sẽ tận dụng tối đa gói đăng ký của mình.

Đó là một gói lý tưởng cho bất kỳ ai bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo, cho dù với tư cách là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế đồ họa, nhà quay phim, họa sĩ minh họa hay những gì bạn có. Thay vì bỏ ra hàng trăm đô la để đăng ký Adobe CC và hàng trăm đô la khác để đào tạo, bạn có thể tiết kiệm phần lớn số tiền đó bằng cách mua gói này thay thế.

Và trên hết, việc đào tạo hoàn toàn do sinh viên định hướng, có nghĩa là bạn duy trì quyền kiểm soát việc học của mình. Các khóa học được cung cấp trực tuyến nên bạn có thể tham gia bất kỳ lúc nào dù ngày hay đêm, đồng thời bạn có quyền truy cập trọn đời, điều này cho phép bạn tiếp tục theo tốc độ của riêng mình. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động được kết nối web để bắt đầu. Các khóa học được giảng dạy bởi Intellezy Learning, có xếp hạng giảng viên trung bình 4,4/5 sao.

Sau đó, với đăng ký Adobe CC, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa ảnh, vẽ đồ họa và hình minh họa, quay phim và chỉnh sửa phim của riêng mình, v.v. giống như những người chuyên nghiệp. Và vì bạn có thể nhận được gói này với giá giảm hơn 400 đô la so với giá thông thường, nên bạn có thể bắt đầu sự nghiệp sáng tạo của mình dễ dàng hơn nhiều so với những cách khác.

Sở hữu Adobe Creative Cloud All Apps 100GB: Đăng ký 3 tháng cộng với Gói đào tạo chứng chỉ Adobe CC Ultimate 2023 trong tuần này chỉ với 39,99 đô la.

Giá cả và tính sẵn sàng có thể thay đổi.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc