Màn hình chơi game Odyssey OLED G9 DQHD 49 inch của Samsung được đặt hàng trước với giá 2.200 USD

Thị trường màn hình chơi game ultrawide đã bùng nổ về mức độ phổ biến trong những năm gần đây và Samsung đang tận dụng tối đa lợi thế với việc phát hành Odyssey OLED G9 49 inch. Samsung không chỉ sử dụng công nghệ OLED, vốn được ca ngợi vì màu đen sẫm và màu sắc phong phú, mà còn sử dụng độ phân giải Dual Quad HD hiếm có (5120 x 1440). Điều đó đạt được tỷ lệ khung hình là 32: 9 và cung cấp nhiều bất động sản theo chiều ngang để xem nhiều tài liệu cạnh nhau.

Nhưng Odyssey OLED G9 chủ yếu dành cho chơi game, điều này được khẳng định qua thời gian phản hồi 0,03ms (từ xám sang xám) và tốc độ làm mới 240Hz với hỗ trợ AMD FreeSync Premium Pro. Như bạn có thể mong đợi, Odyssey OLED G9 sử dụng công nghệ Chấm lượng tử của Samsung, mang lại bảng màu phong phú hơn và độ sáng được cải thiện so với những gì đã có thể có với tấm nền OLED truyền thống.

Samsung Odyssey OLED G9

(Nguồn: Samsung)

Samsung cũng tuyên bố rằng Odyssey OLED G9 được chứng nhận DisplayHDR True Black 400; tuy nhiên, độ sáng thông thường là 250 nit. Như trường hợp điển hình của những màn hình siêu rộng khổng lồ này, đây là một bảng điều khiển cong để giúp bọc nhẹ nội dung xung quanh thiết bị ngoại vi của bạn. Trong trường hợp này, đó là đường cong 1800R.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc