PC mới của Minisforum có GPU Arc của Intel, Hệ thống làm mát bốn quạt

Minisforum nổi tiếng với những chiếc máy tính để bàn siêu nhỏ gọn và khá rẻ tiền, nhưng tham vọng của nó không dừng lại ở đó. Thỉnh thoảng, công ty giới thiệu PC chơi game và tuần này, hãng đã giới thiệu hệ thống Neptune NH2673 có CPU 10 nhân và bộ xử lý đồ họa Intel Arc A730M rời.

(Nguồn: Minisforum)

Minisforum Neptune NH2673 dựa trên bộ xử lý Core i7-12650H của Intel (6P, 4E, 16T, tối đa 4,70 GHz, 24 MB, 45W) được kết hợp với bộ nhớ DDR4 lên đến 64 GB sử dụng hai mô-đun SO-DIMM và một M SSD .2-2280 với giao tiếp PCIe 4.0 và dung lượng 2TB. Đối với những người cần thêm dung lượng lưu trữ, NH2673 có khoang 2,5 inch cho ổ đĩa dung lượng cao hơn. Để đảm bảo hiệu suất cao liên tục trong khối lượng công việc chơi game, Neptune NH2673 đi kèm với một hệ thống làm mát khá phức tạp gồm bốn quạt.

(Nguồn: Minisforum)

Một trong những điểm bán hàng chính của PC có lẽ là GPU Intel Arc A730M rời (24 lõi Xe, 3072 bộ xử lý luồng, tối đa 95W) với bộ nhớ GDDR6 6 GB hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt xa tất cả các GPU tích hợp hiện có. Bộ xử lý đồ họa này đi kèm với bo mạch MXM, vì vậy có thể nâng cấp nó sau này, giả sử rằng mô-đun mới tương thích với hệ thống. Trong khi đó, Minisforum không trực tiếp nói rằng mô-đun MXM có thể nâng cấp được và chỉ đề cập đến khả năng nâng cấp bộ nhớ và DRAM.

(Nguồn: Minisforum)

Hiệu suất chơi trò chơi bổ sung đó và khả năng nâng cấp tiềm năng của hệ thống con đồ họa sẽ chứng minh kích thước của hệ thống, có vẻ như lớn hơn những gì bạn thường mong đợi từ PC Minisforum. Chúng tôi chắc chắn không nhìn vào một tòa tháp ở đây, nhưng Neptune NH2673 có thể so sánh với các hệ thống chơi game nhỏ gọn khác, chẳng hạn như Tiki của Falcon Northwest.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc