WD phát hành Thẻ mở rộng Xbox Series X và S: Tùy chọn đầu tiên không phải của Seagate

Di chuyển qua, Seagate! Western Digital đang xâm nhập thị trường Xbox bằng cách phát hành hai thẻ mở rộng chính thức mới được thiết kế dành riêng cho bảng điều khiển Xbox Series X và Xbox Series S được gọi là WD_Đen C50. Các thẻ mở rộng mới có dung lượng 512GB và 1 TB. Các thẻ này có thiết kế theo chủ đề Xbox với giao diện của phần cứng WD_Black gần đây.

Lần đầu tiên chúng tôi biết đến những thẻ mới này là vào tháng 4 khi Best Buy xuất bản các trang sản phẩm cho thẻ mở rộng mới trên cửa hàng trực tuyến. Vào thời điểm đó, người ta biết rất ít về chúng và một số chi tiết đã thay đổi kể từ đó. Best Buy ban đầu tiết lộ thẻ mở rộng 1TB WD_Black C50 với giá 180 đô la, nhưng nó đã giảm xuống còn 150 đô la trong thời gian phát hành chính thức. Mô hình 500GB được liệt kê ở mức 80 đô la.

Thẻ WD_Black C50 mới được thiết kế đặc biệt để tương thích với khe cắm mở rộng của bảng điều khiển Xbox Series X và Xbox Series S. Mẫu 500GB và phiên bản 1TB đi kèm với thẻ và vỏ bảo vệ. Nó được thiết kế để trở thành một thiết bị plug-and-play, vì vậy vỏ cung cấp một mức độ bảo vệ cho tính di động.

WD Đen

(Nguồn: Western Digital)

Cho đến thời điểm hiện tại, Seagate là công ty duy nhất khác cung cấp thẻ mở rộng cho Xbox Series X và Xbox Series S. Giờ đây, khi họ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh, thẻ mở rộng Seagate đã giảm giá đáng kể. Loại 512GB hiện có giá 90 đô la, cao hơn 10 đô la so với WD_black C50, trong khi mẫu 1TB có giá tương ứng là 150 đô la. Phiên bản 2TB có sẵn với giá $280.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc