Nvidia đang tặng GeForce RTX 4080 với tấm ốp lưng Diablo IV

Nvidia đang mang đến cho các game thủ một cơ hội khác để giành được một trong những card đồ họa tốt nhất trong dòng sản phẩm Ada Lovelace RTX 40-series. Lần này, đội xanh sẽ tặng hai card đồ họa GeForce RTX 4080 Founders Edition có tùy chỉnh Diablo IV Tấm ốp lưng GPU để kỷ niệm ngày phát hành trò chơi. Bạn có thể xem cách trò chơi chạy trên nhiều GPU trong Diablo IV Điểm chuẩn PC.

Để tham gia, bạn phải theo dõi ít ​​nhất một trong các kênh truyền thông xã hội của Nvidia, Twitter, Facebook, Instagram hoặc Tiktok và làm theo bất kỳ hướng dẫn nào mà Nvidia đưa ra. Để tham gia trực tiếp, bạn cần thích, bình luận, gắn thẻ và chia sẻ bất kỳ bài đăng trên mạng xã hội nào của Nvidia mà nó xuất bản theo lời nhắc của Nvidia.

Cả hai GPU sẽ có tùy chỉnh Diablo IV tấm ốp phía trên tấm ốp/nắp có sẵn của RTX 4080 Founders Edition. Tấm ốp lưng cho thấy một kích thước lớn Diablo IV logo ở bên trái với một đồ họa ở bên phải.

Diablo IV là phần mới nhất trong sê-ri Diablo, được phát hành vào ngày hôm nay, 6 tháng 6, dành cho tất cả các game thủ. Trò chơi đi kèm với bộ tính năng chơi game đầy đủ của Nvidia, bao gồm công nghệ Reflex tăng cường độ trễ của Nvidia, nâng cấp DLSS 2 và tạo khung hình DLSS 3. (Dò tia được lên kế hoạch cho một bản cập nhật trong tương lai.) Trò chơi sẽ dễ dàng chạy trên tất cả GPU dòng RTX 30 và RTX 40 cũng như nhiều GPU cũ hơn.

Hiệu suất GPU Diablo IV

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Đối với viễn cảnh, Nvidia cũng cung cấp một số điểm chuẩn. GPU di động dòng RTX 40 cấp thấp nhất của nó, RTX 4050, có thể chạy Diablo IV ở cài đặt tối đa 1080p ở gần 70FPS mà không cần tạo khung hình. Do đó, về cơ bản, bất kỳ GPU hiện đại nào cũng có thể chạy trò chơi này, đặc biệt nếu bạn không cảm thấy cần phải chạy ở cài đặt tối đa.

Một lần nữa, để biết thêm chi tiết, hãy xem đầy đủ của chúng tôi Diablo IV Phân tích hiệu suất GPU, bao gồm 36 thẻ Nvidia, Intel và AMD. Điểm nổi bật chính là bạn sẽ cần ít nhất 3GB VRAM để chạy tốt cài đặt trước trung bình, 4GB cho cài đặt trước cao và 6GB cho cài đặt trước cực cao. Tất nhiên, tất cả những điều đó sẽ thay đổi khi tính năng dò tia xuất hiện, nhưng hiện tại có rất nhiều khung hình dự phòng để sử dụng.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc