Apple Vision Pro đắt tiền, nhưng nó có cơ hội

Tại WWDC vào thứ Hai, Vision Pro của Apple đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trực tiếp tại Apple Park ở Cupertino, cũng như trực tuyến trên khắp thế giới. Giám đốc điều hành Tim Cook và một nhóm làm việc trong dự án đã trình bày chi tiết những gì họ báo trước là thuộc tính biến đổi của VR và AR với tư cách là một nền tảng điện toán.

Và sau đó, ngồi trong khán giả trực tiếp ngay bên trong khuôn viên hàng đầu của Apple, tôi nghe thấy những tiếng thở hổn hển. Apple Vision Pro, ở mức 3.499 đô la, thậm chí còn đắt hơn những tin đồn đề xuất.

Ngày nay, giới truyền thông và các nhà phân tích đã có rất nhiều cuộc nói chuyện hoài nghi về Khuôn viên của Apple (chúng ta có thực sự muốn sử dụng tai nghe AR để chụp ảnh gia đình mình không?), nhưng cũng có nhiều người thắc mắc rằng Apple đã tạo ra một thứ gì đó quá mỏng và dường như rất mạnh mẽ. Nhưng mọi người đang đề cập đến chi phí.

$3,499 là rất nhiều. Trong khi đó không phải là Tiền Mac ProApple giới thiệu đây là một thiết bị mà mọi người sẽ có trong nhà, sử dụng để chụp ảnh gia đình, xem phim và làm việc giống như trên máy Mac của họ.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc