Raspberry Pi làm cho Big Mouth Billy Bass trở nên sống động với ChatGPT

Chúng tôi đã có cho mình một con cá voi của một quả mâm xôi dự án trên tay của chúng tôi ngày hôm nay. Một nhà sản xuất và nhà phát triển được gọi là TheAmateurRunner trên Reddit đã mang đến tác phẩm kinh điển Billy Bass Miệng To vào kỷ nguyên hiện đại, với một chút trợ giúp từ SBC yêu thích của chúng tôi. Nếu bạn chưa biết về loài cá biết nói này, thì nó là vật trang trí treo tường phổ biến từ đầu những năm 2000, nổi tiếng với tiếng hót và thường khiến bất kỳ ai đi ngang qua giật mình, cho đến khi cảm biến chuyển động được thay thế bằng nút bấm.

Theo TheAmateurRunner, đây vẫn là một công việc đang được tiến hành. Nhưng cho đến nay, họ đã kiểm soát được Big Mouth Bill Bass bằng Raspberry Pi và tích hợp thành công ChatGPT. Nó lật đuôi và quay đầu để chuyển tiếp các tin nhắn được lấy từ ChatGPT. Hiện tại, miệng không di chuyển, nhưng điều này sẽ được khắc phục bằng các bản cập nhật trong tương lai.

TheAmateurRunner giải thích rằng Raspberry Pi giao tiếp với một vài API để xử lý các tính năng tương tác. Nó sử dụng cả Google và OpenAI để nhận lệnh thoại cũng như xử lý phản hồi cho các câu trả lời. Ý tưởng là sửa đổi Big Mouth Billy Bass có thể nói chuyện qua lại với người dùng bằng ChatGPT.

quả mâm xôi

(Nguồn: TheAmateurRunner)

Nếu bạn không muốn tháo rời Billy Bass Big Mouth đang hoạt động, chúng tôi không đổ lỗi cho bạn. Trong trường hợp này, TheAmateurRunner đang sử dụng một cái bị hỏng đã mua từ nhiều năm trước và khôi phục nó với chức năng mới. Raspberry Pi được sử dụng trong dự án này là 3B+ nhưng bạn có thể sử dụng Raspberry Pi 4 nếu đó là thứ bạn có trong tay.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc