Cái nào tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn?

Tìm ra phần mềm nào phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn, Zenefits hay BambooHR? Hướng dẫn so sánh toàn diện của chúng tôi đã giúp bạn được bảo hiểm.

Zenefits và BambooHR đều là những nền tảng nhân sự, bảng lương và quản lý nổi bật dành cho doanh nghiệp. Cả hai dịch vụ đều có thể tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, mặc dù khả năng của chúng không bằng nhau. Hướng dẫn chuyên sâu này so sánh hai nền tảng.

Biểu tượng Zenefits.
Hình ảnh: Zenefits

Zenefits là một nền tảng hoạt động nổi bật mà người dùng đã biết và yêu thích. Bạn có thể sử dụng dịch vụ như một giải pháp tất cả trong một cho tổ chức của mình bằng cách sử dụng phần mềm tính lương, nhân sự và phúc lợi này. Zenefits cho phép bạn mua một số khía cạnh nhất định của bộ phần mềm của họ khi bạn cần và được định giá trên cơ sở mỗi nhân viên.

Kiểm tra đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Zenefits để biết thêm thông tin.

Logo của BambooHR.
Hình ảnh: TreHR

BambooHR là một nền tảng tương tự tập trung chủ yếu vào nhân sự. Mặc dù nó bao gồm các công cụ quản lý nhân viên và bảng lương, nhưng bạn có thể sẽ tận dụng tối đa các tính năng nhân sự trước bất kỳ thứ gì khác. Để biết giá chi tiết, hãy truy cập trang web của BambooHR và nhận báo giá.

Kiểm tra đánh giá đầy đủ của chúng tôi về BambooHR để biết thêm thông tin.

Chuyển đến:

Zenefits so với BambooHR: Bảng so sánh

Đặc trưng Zenefits Tre nhân sự
gửi tiền trực tiếp Đúng Đúng
Tự động đồng bộ hóa giữa bảng lương và nhân sự hơi Đúng
kết nối di động Đúng hơi
Công cụ tuân thủ thuế Đúng Đúng
phân tích chi tiết Đúng Đúng

Định giá Zenefits và BambooHR

Giá của Zenefits là bao nhiêu?

Định giá của Zenefits tương đối đơn giản. Có ba gói khác nhau bao gồm các tính năng khác nhau cho doanh nghiệp của bạn. Đó là:

  • Yếu tố cần thiết: Bắt đầu ở mức 8 đô la mỗi nhân viên, mỗi tháng cho nhân sự cơ bản.
  • Sự phát triển: Bắt đầu ở mức $16 mỗi nhân viên, mỗi tháng và dành cho các thương hiệu mong muốn mở rộng quy mô.
  • Thiền học: Bắt đầu ở mức 21 USD/nhân viên/tháng và dành cho các thương hiệu cần công cụ nhân sự.

Bạn cũng có thể mua phần mềm tính lương, tuyển dụng, quản trị phúc lợi (người môi giới của riêng bạn) và dịch vụ tư vấn với khoản phí bổ sung hàng tháng từ 5-35 đô la mỗi tháng cho mỗi nhân viên.

Chi phí của BambooHR là bao nhiêu?

Định giá của BambooHR phức tạp hơn một chút so với Zenefits đơn giản vì rất khó để tìm ra số liệu chính xác. Có hai kế hoạch có sẵn:

Theo người dùng, gói Essentials bắt đầu ở mức khoảng 5 đô la mỗi tháng cho mỗi nhân viên. Như với Zenefits, có các công cụ bổ sung mà bạn có thể chọn mua. Chúng bao gồm bảng lương, quản lý lợi ích, quản lý hiệu suất và theo dõi thời gian.

So sánh tính năng: Zenefits so với BambooHR

gửi tiền trực tiếp

Cả Zenefits và BambooHR đều cung cấp khoản tiền gửi trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn. Do dữ liệu bảng lương tự động tích hợp với các tính năng khác của Zenefits nên việc sử dụng tiền gửi trực tiếp trên dịch vụ đó sẽ dễ dàng hơn. BambooHR yêu cầu nhân viên của bạn sử dụng một trang web phức tạp để cập nhật thông tin ngân hàng khi họ muốn sử dụng tiền gửi trực tiếp.

Tự động đồng bộ hóa giữa bảng lương và nhân sự

Zenefits và BambooHR đồng bộ hóa dữ liệu giữa bảng lương và nhân sự. BambooHR tự động điền thông tin từ nhân sự đến bảng lương để bạn không lãng phí thời gian. Điều này bao gồm thông tin như lợi ích, giờ, tiền lương và các khoản khấu trừ. Zenefits chủ yếu đồng bộ hóa các lợi ích và tiền lương thay đổi thường xuyên giữa các nền tảng bảng lương và nhân sự.

XEM: Đây là tổng hợp của công cụ HRIS tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

kết nối di động

Mặc dù cả hai nền tảng đều cung cấp các ứng dụng di động, nhưng giải pháp di động của BambooHR không được đánh giá cao như Zenefits trên các cửa hàng của Google và Apple. Thật vậy, Zenefits sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình để kết hợp các tính năng quản lý nhân viên và bảng lương với nền tảng chính của nó. Ngoài ra, BambooHR sử dụng phần mềm của bên thứ ba để cung cấp giải pháp từng phần.

Công cụ tuân thủ thuế

Nếu bạn lo lắng về việc tuân thủ thuế, Zenefits và BambooHR đều sẽ hữu ích cho bạn. Cả hai dịch vụ đều tự động nộp thuế liên bang, tiểu bang và địa phương cho tổ chức của bạn để bạn không phải sử dụng phần mềm nhân sự để tự làm việc đó. Zenefits cũng thông báo cho chính quyền tiểu bang Hoa Kỳ của bạn khi bạn thuê một nhân viên mới.

XEM: Chúng tôi đã nhấn mạnh sáu tùy chọn phần mềm nhân sự và bảng lương hàng đầu cho năm 2023.

phân tích chi tiết

Zenefits và BambooHR đều cung cấp các phân tích chi tiết. BambooHR biên soạn các báo cáo bảng lương phong phú để bạn xem. Báo cáo của Zenefits toàn diện hơn một chút vì nó cho phép bạn tùy chỉnh thông tin mà bạn muốn xem thường xuyên.

Zenefits ưu và nhược điểm

Ưu điểm của Zenefits

  • Công cụ tích hợp mạnh mẽ.
  • Nộp thuế liên bang và tiểu bang.
  • Giá cả cạnh tranh.

Nhược điểm của Zenefits

  • Năm nhân viên cần thiết cho bất kỳ kế hoạch.
  • Các công cụ quản lý nhân viên không mở rộng để phát triển dự án.

Ưu và nhược điểm của BambooHR

Ưu điểm của BambooHR

  • Công cụ tích hợp mạnh mẽ.
  • Nộp thuế liên bang và tiểu bang.
  • Giá cả cạnh tranh.

Nhược điểm của BambooHR

  • Không có giá rõ ràng trên trang web BambooHR.
  • Giao diện người dùng lộn xộn trên thiết bị di động.

phương pháp luận

Đánh giá này có thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn có liên quan. Thông tin trên về Zenefits và BambooHR được thu thập từ người dùng, trang web của nhà cung cấp và các tổ chức bên thứ ba có uy tín.

XEM: Kiểm tra danh sách của chúng tôi về phần mềm tích hợp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

Tổ chức của bạn nên sử dụng Zenefits hay BambooHR?

Việc quyết định sử dụng dịch vụ nào có thể phức tạp. Cuối cùng, điều quan trọng là bạn đang muốn sử dụng những tính năng nào cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn tập trung hơn vào nhân sự hoặc nếu tổ chức của bạn lớn, bạn có thể chọn BambooHR. Nếu bạn tập trung vào bảng lương, tích hợp các tính năng và khả năng mở rộng, Zenefits có lẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không chắc chắn điều gì sẽ phù hợp nhất với mình, thì bạn cũng có thể tự mình thử các nền tảng nổi tiếng này để xem nền tảng nào được trang bị tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc