Màn hình chơi game 49 inch, 5K QD-OLED của Asus sẽ làm bạn kinh ngạc

Chúng tôi đã thấy một số màn hình lớn ở đây tại Computex 2023 — bao gồm một mẫu 55 inch, 8K của ASRock — nhưng bảng điều khiển chơi game màn hình rộng mới của Asus đã thực sự làm chúng tôi kinh ngạc với màu sắc bắt mắt, chuyển động mượt mà và đường cong khổng lồ. ROG Swift OLED PG49WCD rộng 49 inch rộng rãi với đường cong dốc 1800R giúp bạn dễ dàng ngồi vào bàn làm việc và cảm thấy xung quanh là hành động cũng như tốc độ làm mới 144 Hz mượt mà mà bạn thường không thấy trên bảng điều khiển có màn hình độ phân giải 5120 x 1440.

Tại gian hàng của Asus, chúng tôi thấy PG49WCD chạy game đua xe ở tốc độ làm mới cao nhất. Hành động diễn ra mượt mà và đắm chìm, đồng thời những màu sắc như vạch xanh nhạt và đỏ ở phía sau ô tô hoặc vết bẩn màu nâu đỏ trên mặt đất thực sự nổi bật. Màu sắc trung thực, chỉ với một lượng phản chiếu nhỏ khi chúng tôi đứng bên trái màn hình

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Asus cho biết tấm nền QD-OLED của PG49WCD có thể tái tạo 99% gam màu DCI-P3, đây là tiêu chuẩn vàng cho độ sống động của màn hình. Nó sử dụng màu 10 bit và có thể cung cấp độ sáng tan chảy cho mắt lên tới 1.000 nit.

ROG Swift OLED PG49WCD

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Trên hầu hết các tấm nền OLED, độ sáng thay đổi tùy thuộc vào số lượng điểm ảnh màu trắng hoặc sáng màu đang được hiển thị, điều này có thể gây khó chịu. Tuy nhiên, Asus cung cấp cài đặt Độ sáng đồng nhất hứa hẹn sẽ giữ mức nhất quán ngay cả khi bạn thay đổi số lượng pixel trắng trên màn hình.

Công ty cũng đã bổ sung hai tính năng làm mát đặc biệt được thiết kế để ngăn hiện tượng cháy và các hư hỏng khác. Có một màng graphene phía sau tấm nền, có thể hấp thụ nhiệt từ các điểm ảnh trong khi một bộ tản nhiệt khổng lồ tản nhiệt từ bo mạch chính của màn hình.

ROG Swift OLED PG49WCD

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

ROG Swift PG49WCD cũng đi kèm với KVM tích hợp để bạn có thể kết nối hai máy tính khác nhau với nó và để chúng chia sẻ màn hình cũng như bất kỳ thiết bị ngoại vi nào bạn gắn vào cổng USB của nó. Màn hình có bốn cổng USB 3.2 Gen 1 (5 Gbps) Loại A và một cổng Loại C cung cấp nguồn điện 90W để sạc màn hình. Nó có cả cổng DisplayPort 1.4 và HDMI 2.1 để xuất video.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc