Zotac khoe PC mini với hệ thống làm mát thể rắn và GPU Người nhện trong Casemod Người nhện

Zotac đã công bố Máy tính mini Zbox PI430AJ một tuần trước, nhưng chúng tôi đã có cơ hội kiểm tra khả năng làm mát chủ động ở trạng thái rắn của hệ thống đang hoạt động tại Computex 2023. Zbox PI430AJ mà chúng tôi thấy có bộ xử lý Intel i3-N300, bộ nhớ LPDDR5 8GB, 1 khe cắm SSD M.2 NVME PCIe x4, cũng như WiFi 6, Gigabit LAN và Bluetooth 5.2. Đây là PC mini đầu tiên có tính năng làm mát chủ động ở trạng thái rắn “AirJet Mini” của Frore System, có nghĩa là nó có hai AirJet Mini trong hộp nhỏ, có khả năng loại bỏ 10W nhiệt.

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Công ty đã nói với đồng nghiệp Matt Safford của tôi rằng việc sử dụng AirJet Minis trong Zbox PI430AJ là thứ cho phép Zotac nâng cấp lên bộ xử lý Core i3. Trên thực tế, mặt trên sẽ không trong mờ, nó chỉ trong mờ để chứng minh hệ thống làm mát AirJet Mini đang hoạt động. Một chiếc quạt nhỏ cũng được đặt phía trên thiết bị để hiển thị không khí chuyển động:

quạt zotac đang hoạt động

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

Zotac cũng khoe sản phẩm mới Người nhện: Xuyên qua câu thơ của người nhện-cạc đồ họa GeForce RTX 4070 và 4070 Ti theo chủ đề, cũng đã được công bố một tuần trước. Các thẻ phiên bản đặc biệt dựa trên thẻ Twin Edge OC và Amp Airo của Zotac (RTX 4070 Twin Edge, RTX 4070 Amp Airo, RTX 4070 Ti Amp Airo).

người nhện zotac gpus

(Nguồn: Phần cứng của Tom)

GPU được bán theo gói bao gồm tấm ốp lưng từ tính theo chủ đề, biểu tượng quạt tùy chỉnh, túi tote và đề can trang trí. Các phiên bản Amp Airo cũng đi kèm với một bức tượng sưu tập ngẫu nhiên (một trong ba).

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc