Corsair iCue Link Đơn giản hóa việc xây dựng PC với cáp gọn gàng hơn, các thành phần được xâu chuỗi

Corsair đã giới thiệu một “hệ sinh thái linh kiện thông minh” mới để giúp đám đông DIY dễ dàng xây dựng một thiết bị chơi game mới. Tuy nhiên, ngay cả những người dày dạn kinh nghiệm nhất trong việc xây dựng PC cũng có thể sử dụng trợ giúp về quản lý cáp và giảm sự lộn xộn. Công ty đang đưa sự can thiệp này lên một tầm cao mới với iCue Link, được công bố vào tuần này tại Computex 2023.

iCue Link sử dụng một hệ thống cáp đơn, có thể đảo ngược mới để đơn giản hóa việc kết nối các thành phần và giúp giảm số lượng dây cáp có thể nhanh chóng chiếm lấy thiết bị chơi game. Mỗi thiết bị hỗ trợ iCue Link đều có một bộ vi điều khiển tích hợp cho phép giao tiếp hai chiều với Trung tâm hệ thống và cung cấp năng lượng. Công nghệ này sẽ cho phép quạt có cảm biến nhiệt độ riêng báo cáo lại và ánh sáng RGB có thể được nhấp nháy ở các tần số cụ thể để làm cho quạt trông giống như đang quay cực chậm hoặc quay ngược. Bạn thậm chí có thể quay số các đường cong phản hồi của quạt riêng lẻ để tìm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và mức độ tiếng ồn chấp nhận được.

Mặc dù khả năng kết nối bằng cáp đơn cho các thành phần riêng lẻ là tuyệt vời, nhưng vẫn có một lợi ích khác: các thiết bị có thể được nối thành chuỗi thay vì cắm từng thiết bị riêng lẻ vào Trung tâm hệ thống. Do đó, bạn có thể kết nối quạt thùng máy với bộ làm mát AIO, chỉ với bộ làm mát sau cắm trực tiếp vào Trung tâm hệ thống.

Liên kết iCue

(Nguồn: Corsair)

Các thiết bị iCue Link đầu tiên, bao gồm cả quạt QX120 và QX140 RGB, sẽ ra mắt vào tháng 6. Cả hai đều có vòng bi vòm từ tính, bốn vòng ánh sáng RGB và cảm biến nhiệt độ kỹ thuật số. Dòng iCue Link cuối cùng sẽ phát triển để bao gồm bộ làm mát AIO, quạt, khối CPU, khối GPU và tổ hợp máy bơm/bể chứa. Những sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường trong quý 3 năm 2023. Trong tương lai, Corsair sẽ tiếp tục bổ sung iCue Link bằng các sản phẩm bổ sung vào năm 2024 và hơn thế nữa.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc