TeamGroup công bố phạm vi ‘rực rỡ’ tại Computex

Trong thông cáo báo chí về Computex của TeamGroup, chúng tôi tìm thấy rất nhiều linh kiện PC, từ RAM DDR5 trang nhã và cực chất với “cực quang” cho đến ổ đĩa flash USB 3.2 Gen 1 khiêm tốn. Tất cả các thành phần này đều nằm trong khẩu hiệu tiếp thị của TeamGroup là ‘Dazzle Chill Integrate’.

T-Force Xtreem ARGB DDR5

T-FORCE XTREEM ARGB DDR5

(Nguồn: Nhóm nhóm)

Được trang bị các ống đèn kép, acrylic mờ màu đen và ‘thiết kế đa quang học’ để tạo ra cực quang ánh sáng dịu nhẹ, T-Force Xtreem ARGB DDR5 có sẵn ở các tần số từ 7.000 đến 8.266 MHz và được thiết kế đặc biệt dành cho các game thủ và những người yêu thích trải nghiệm mạo hiểm. những người đam mê muốn có một chút ánh sáng RGB dịu nhẹ trong thiết bị của họ.
Giữ cho mọi thứ mát mẻ thông qua bộ tản nhiệt bằng nhôm anot hóa 2 mm màu đen, RAM có lớp hoàn thiện mờ mang lại sự mềm mại, được bổ sung bởi hiệu ứng cực quang.

T-Force Xtreem DDR5

T-FORCE XTREEM DDR5

(Nguồn: Nhóm nhóm)

Nếu bạn cần khả năng ép xung đỉnh cao và khả năng làm mát tiên tiến, thì TeamGroup hy vọng T-force Xtreem chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Lần này không có cực quang RGB mềm, thay vào đó chúng ta có cùng dải tần từ 7.000 đến 8.266 MHz, bộ tản nhiệt bằng hợp kim nhôm chất lượng cao dày 2 mm và gel silicon dẫn nhiệt để hút nhiệt ra khỏi chip một cách hiệu quả.
Thiết kế bộ tản nhiệt mờ không quá quan trọng, dành cho những người muốn có hiệu suất mà không cần sự chú ý của RGB. Điều đó nói rằng, logo T-Force lớn thêm một chút ‘sự phô trương’ cho thứ có thể chỉ là bất kỳ miếng silicon nào.

T-Force Siren GA360 ARGB Tản Nhiệt Chất Lỏng Tất Cả Trong Một cho CPU

T-FORCE SIREN GA360 ARGB Bộ làm mát bằng chất lỏng tất cả trong một cho CPU

(Nguồn: Nhóm nhóm)

Được phát triển với sự hợp tác giữa T-Force và Asetek Designworks, T-Force Siren GA360 AIO có con nhộng Asetek v2 thế hệ thứ bảy và các động cơ hiệu quả với điều khiển PWM. Bộ làm mát bằng chất lỏng AIO cho phép điều chỉnh chính xác thời gian thực đối với động cơ khối nước và tốc độ quạt theo nhiệt độ CPU của bạn và nó ‘Hỗ trợ PWM được điều khiển bằng Al để cân bằng trực tiếp nhiệt độ hoạt động’ Siren GA360 tương thích với CPU Intel và AMD.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc