CableMod đang tặng một chiếc RTX 4090 để chào mừng bộ chuyển đổi 16 chân phổ biến của nó

CableMod đang tặng GeForce RTX 4090 — một trong những GPU tốt nhất, để kỷ niệm thành công rực rỡ của bộ điều hợp nguồn 12VHPWR, công ty cho biết đã bán được hơn 50.000 chiếc kể từ khi ra mắt. Đối với quà tặng, Cablemod đang sử dụng Gigabyte RTX 4090 Gaming OC đã được sửa chữa hoàn toàn đã bị hỏng do đầu nối 12VHPWR bị nóng chảy. Để biết chi tiết về cách nhập, hãy xem bài đăng Reddit tại đây.

Bộ đổi nguồn 16 chân của Cablemod rất phổ biến và là mặt hàng bán chạy nhất của công ty cho đến nay. Sự thành công của bộ điều hợp của nó một phần không nhỏ đến sự cố đầu nối nguồn 16 chân gần đây của Nvidia, liên quan đến những chiếc RTX 4090 đã chết và đầu nối nguồn 16 chân bị nóng chảy.

Bộ điều hợp Cablemod là một đầu nối góc phải thay đổi hướng của đầu nối nguồn 16 chân để cải thiện khả năng tương thích trong khung máy tính nhỏ hơn. Quan trọng nhất, bộ chuyển đổi giảm bất kỳ căng thẳng nào mà cáp 16 chân hoặc bộ chuyển đổi 8 chân sang 16 chân của Nvidia có thể gặp phải để tránh hư hỏng không mong muốn đối với các điểm kết nối khá nhỏ của đầu nối.

(Nguồn: CableMod)

Các vấn đề về RTX 4090 bắt đầu xảy ra ngay sau khi GPU ra mắt vào năm 2022. Trong thời gian này, một số báo cáo của người dùng đã xuất hiện trên internet cho thấy những chiếc RTX 4090 đã chết với đầu nối nguồn 16 chân bị chảy. Không lâu sau, các báo cáo của người dùng bắt đầu tăng lên đến mức báo chí, Nvidia và các đối tác AIB của Nvidia bắt đầu chú ý và bắt đầu khắc phục sự cố.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc