Patriot hé lộ SSD Viper PV553 PCIe Gen5 x4 12,4 GB/giây

Tập đoàn Patriot có trụ sở tại California đã hé lộ (PDF) về một ổ SSD mới siêu nhanh, dự định sẽ ra mắt đầy đủ tại Computex 2023 sau vài tuần nữa. Patriot Viper PV553 mới là một trong những dòng SSD PCIe Gen5 x4 M.2 mới nhất và có tốc độ truyền tối đa được quảng cáo là 12,4 GB/giây. Nếu nó thực hiện đúng như lời hứa của mình, chúng ta có thể thấy Patriot Viper PV553 mới lọt vào danh sách những ổ SSD tốt nhất năm 2023 của chúng tôi.

Chúng tôi không có nhiều thông tin về Patriot Viper PV553 mới, vì nó vẫn đang ở giai đoạn trước khi ra mắt. Ví dụ: chúng tôi không biết bộ điều khiển hoặc NAND nào sẽ được sử dụng. Thông tin chính mà chúng tôi có về SSD này ở giai đoạn này được cung cấp trong bảng sau.

Vuốt để cuộn theo chiều ngang

SSD yêu nước Viper PV553

giao diện

Yếu tố hình thức M.2 SSD PCIe Gen5 x4

Tốc độ đọc tuần tự tối đa

12.400 MB/giây

Tốc độ ghi tuần tự tối đa

11.800 MB/giây

làm mát

Bộ làm mát hoạt động với tản nhiệt có lỗ thông hơi

Với những tin tức (xấu) gần đây liên quan đến SSD PCIe Gen5 quá nóng, giảm tiết lưu hoặc thậm chí ngừng hoạt động hoàn toàn, thật tốt khi thấy rằng Viper PV553 của Patriot có vẻ như có bộ làm mát hoạt động theo tiêu chuẩn (chứ không phải là một tùy chọn). Ở đầu kết nối, có thể nhìn thấy chiếc quạt nhỏ và có thiết kế rãnh và lỗ thông hơi, trông giống như nó được che bởi một tấm chắn nhôm. Thiết kế tổng thể khiến người viết bài này tự hỏi liệu có thể tạo ra một loại nhạc nào đó bằng cách che các lỗ khác nhau sau khi quạt chạy hay không. Một quan sát cuối cùng là Viper PV533 dường như tránh ánh sáng LED RGB.

(Nguồn: Yêu nước)

Chúng tôi hy vọng rằng Patriot Viper PV553 có thể đáp ứng các tuyên bố về hiệu suất của nó, vì nếu sau đó, chúng tôi có thể có sẵn một trong những ổ SSD PCIe Gen5 thế hệ mới nhanh nhất, bên cạnh những sản phẩm như Crucial T700 (cũng đạt 12,4 GB/ S).

(Nguồn: Yêu nước)

Patriot sẽ không chỉ ra mắt SSD PCIe Gen5 mới như một phần của dòng lưu trữ chơi game Viper được làm mới. Nó nói rằng tại Computex, nó cũng sẽ nói về các bản cập nhật cho dòng SSD PCIe Gen4, cũng như giới thiệu RAM xoay quanh bộ nhớ hiệu năng cực cao Viper Xtreme 5 DDR5 và bộ nhớ hiệu năng chính Viper Elite 5 DDR5. Cũng sẽ có một loạt các thiết bị ngoại vi mới và giới thiệu Ổ cứng SSD Viper VXD M.2 mới ra mắt gần đây.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc