Đánh giá Oracle PeopleSoft (2023): Giá cả, Tính năng, v.v.

Các khả năng của Oracle PeopleSoft là gì? Tìm hiểu thêm về các tính năng, giá cả, ưu, nhược điểm và các giải pháp thay thế của Oracle PeopleSoft tại đây.

Thông tin nhanh về Oracle PeopleSoft

Giá cả: Liên hệ với Oracle để biết chi tiết về giá

Các tính năng chính:

  • Quản ly lực lượng lao động.
  • Quản lý hiệu suất.
  • Quản lý vốn con người.
  • Quản lý tài chính.
  • Quản trị quan hệ khách hàng.
  • Nhân viên tự phục vụ.
  • Báo cáo và phân tích.

Oracle PeopleSoft là một giải pháp quản lý con người và công nghệ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nhân sự của một tổ chức lớn hơn và phức tạp hơn. PeopleSoft được thành lập vào năm 1987 bởi Ken Morris và David Duffield và sau đó được Tập đoàn Oracle mua lại vào năm 2005. PeopleSoft cung cấp cho các tổ chức một bộ ứng dụng và mô-đun quản lý kinh doanh bao gồm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, quản lý tài chính, v.v.

NHÌN THẤY: Đọc về các công cụ và phần mềm phân tích nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2023.

Các ứng dụng này giúp doanh nghiệp tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình công việc, tăng hiệu quả và giảm chi phí. Ví dụ: giải pháp quản lý nguồn nhân lực của PeopleSoft giúp người dùng xử lý các tác vụ nhân sự như quản lý nhân viên và thông tin cá nhân của họ. Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng của nó giúp người dùng quản lý và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho đến khi họ trở thành khách hàng trả tiền. Với hệ thống quản lý tài chính và chuỗi cung ứng, doanh nghiệp có thể quản lý bảng lương, hàng tồn kho và theo dõi lô hàng.

Nếu PeopleSoft không đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bạn, chúng tôi cũng đã phân tích các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của nó để giúp bạn xác định lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của tổ chức mình.

Chuyển đến:

Định giá Oracle PeopleSoft

Định giá của PeopleSoft có sẵn theo yêu cầu. Chi phí thực tế dựa trên sản phẩm, tính năng, số liệu giấy phép, số lượng người dùng và hỗ trợ. Để có ước tính cho công ty của bạn, hãy liên hệ với nhóm bán hàng của PeopleSoft để yêu cầu báo giá.

Nói chung, phản hồi của người dùng trên các trang web đánh giá cho thấy công cụ này có giá vừa phải và mang lại giá trị đồng tiền.

Các tính năng chính của Oracle PeopleSoft

quản lý nguồn nhân lực

PeopleSoft HCM cung cấp một bộ ứng dụng giúp quản lý toàn bộ vòng đời của nhân viên, từ tuyển dụng đến gia nhập và cuối cùng là sa thải (Hình A). Các ứng dụng nhân sự cốt lõi của nó cho phép các tổ chức quản lý dữ liệu nhân viên, bồi thường và lợi ích, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch kế nhiệm và phát triển nghề nghiệp. Nó cũng bao gồm các khả năng phân tích lực lượng lao động để hiểu rõ hơn về hiệu suất của nhân viên và giúp cung cấp thông tin cho các quyết định nhân sự.

Hình A

Bảng điều khiển tuyển dụng Oracle PeopleSoft HCM
Ảnh: Oracle. Bảng điều khiển tuyển dụng Oracle PeopleSoft HCM

Với PeopleSoft HCM, các tổ chức có thể truy cập dữ liệu nhân viên và điều chỉnh theo nhu cầu thay đổi của lực lượng lao động của họ. Nó cũng cung cấp xử lý bảng lương, quản lý thời gian và lao động, và báo cáo tuân thủ.

Hệ thống quản lý tài chính và chuỗi cung ứng

PeopleSoft FSCM được thiết kế để giúp các tổ chức quản lý hoạt động tài chính và chuỗi cung ứng của họ. Nền tảng này cung cấp nhiều giải pháp tích hợp khác nhau cho các khoản phải trả, khoản phải thu, sổ cái chung, quản lý tài sản, lập ngân sách, dự báo và quản lý tiền mặt, cùng với các giải pháp chuỗi cung ứng, chẳng hạn như quản lý quan hệ nhà cung cấp, quản lý hàng tồn kho và thực hiện đơn hàng (Hình B).

Hình B

Quản lý nhà cung cấp Bảng điều khiển Oracle
Ảnh: Oracle. Bảng điều khiển quản lý nhà cung cấp

Nó cung cấp khả năng hiển thị các quy trình chuỗi cung ứng và tài chính của một tổ chức để giúp họ theo dõi tiến trình của mình, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và quản lý hiệu quả tài chính của họ.

quản lý hiệu suất

Để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều sẵn sàng hướng tới việc đạt được các mục tiêu của công ty, các doanh nghiệp cần có khả năng giám sát hiệu suất của từng thành viên trong nhóm. PeopleSoft cho phép nhân viên và người quản lý cung cấp phản hồi phát triển bất cứ lúc nào cho bất kỳ ai trong công ty.

Công cụ này cũng hỗ trợ đăng ký, cho phép nhân viên và người quản lý thảo luận 1:1 về nhiệm vụ, tiến độ, thách thức của họ và các chủ đề liên quan khác — giúp người quản lý có thể đo lường hiệu suất của từng thành viên trong nhóm và so sánh với thành tích của nhóm Tổng hiệu suất. Vòng phản hồi từ trình theo dõi hiệu suất cho phép các thành viên trong nhóm xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện hành động khắc phục.

Tự động hóa dịch vụ doanh nghiệp

PeopleSoft ESA được thiết kế cho người quản lý dự án, người quản lý chương trình, người kiểm soát dịch vụ và người quản lý bộ phận (Hình C). Đó là lý tưởng cho các tổ chức doanh nghiệp hoặc phòng ban tập trung vào dự án, cho phép họ quản lý các dự án trong suốt vòng đời của chúng từ đầu đến cuối.

Hình C

Trình quản lý doanh nghiệp kiểm soát đám mây Bảng điều khiển Oracle
Ảnh: Oracle. Kiểm soát đám mây của người quản lý doanh nghiệp

Các khả năng chính của ESA bao gồm:

  • Quản lý danh mục dự án.
  • Quản lý chương trình.
  • Quản lý nguồn tài nguyên.
  • Quản lý đề xuất.
  • Thanh toán dự án.
  • Dự toán chi phí.
  • Trợ cấp.
  • Thời gian di động và chi phí.
  • Hợp đồng.
  • Chi phí.

Với ESA, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, giám sát và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến dự án và dịch vụ từ một nền tảng tập trung. Hệ thống có cấu hình cao cho phép người dùng điều chỉnh nó theo nhu cầu cụ thể của họ.

Chuyên gia Oracle PeopleSoft

  • PeopleSoft rất giàu tính năng.
  • Nó cung cấp các mô-đun toàn diện để bao quát tất cả các khía cạnh hoạt động của một tổ chức.
  • Công cụ này thường xuyên được cập nhật.
  • Người sử dụng lao động hoặc người quản lý có thể sử dụng nó để ghi lại và theo dõi thông tin nhân viên.
  • Bao gồm theo dõi và giám sát hiệu suất, học tập và phát triển.

Nhược điểm của Oracle PeopleSoft

  • Người dùng báo cáo rằng công cụ này khó học và khó sử dụng.
  • Thiết lập ban đầu rất phức tạp.
  • Người dùng báo cáo rằng PeopleSoft thường chậm khi được sử dụng để thực hiện các tác vụ như tạo báo cáo.
  • Nó thiếu giá cả minh bạch.

Các lựa chọn thay thế cho Oracle PeopleSoft

HCM

logo ngày làm việc
Hình ảnh: Ngày làm việc

Workday là một HCM dựa trên đám mây được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý con người, quy trình và công nghệ của họ. Nó giúp các tổ chức giới thiệu nhân viên, quản lý hiệu suất, quản lý lương thưởng và lợi ích. Ngoài việc là một giải pháp HCM, nguồn gốc của chúng cũng giống nhau. Doanh nhân công nghệ David Duffield đã thành lập Workday và PeopleSoft — và cả hai giải pháp đều đang cạnh tranh để xếp hạng trong số những phần mềm nhân sự tốt nhất. Workday HCM phù hợp với các tổ chức và doanh nghiệp đang tìm kiếm một nền tảng dễ sử dụng để quản lý nhân sự và tài chính.

định giá

Giống như PeopleSoft, Workday HCM không quảng cáo giá trên trang web của mình. Người mua tiềm năng nên liên hệ với nhóm bán hàng của họ để báo giá.

thanh toán

biểu tượng thanh toán
Hình ảnh: Thanh toán

Paylocity là nhà cung cấp phần mềm nhân sự và bảng lương dựa trên đám mây. Nó cung cấp dịch vụ xử lý bảng lương, khai thuế, quản lý lực lượng lao động và tài năng, theo dõi thời gian và quản lý lợi ích. Phần mềm này giúp nhà tuyển dụng tự động hóa các nhiệm vụ tính lương, quản lý dữ liệu nhân viên và theo dõi thời gian và sự tham dự. Paylocity được coi là một hệ thống thông tin nguồn nhân lực thị trường tầm trung phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp có các nhóm không phụ thuộc vào địa điểm cũng có thể xem xét Paylocity vì nó cung cấp hỗ trợ bảng lương toàn cầu cho hơn 100 quốc gia.

Để tìm hiểu thêm, hãy đọc bài đánh giá toàn diện về Paylocity của chúng tôi.

định giá

Định giá Paylocity có sẵn theo yêu cầu.

Phương pháp đánh giá

Chúng tôi đã thu thập dữ liệu sản phẩm trực tiếp từ trang web của Oracle, bao gồm các tính năng và khách hàng mục tiêu. Chúng tôi cũng đọc tài liệu sản phẩm, sách trắng và bảng dữ liệu. Ngoài nghiên cứu chính của chúng tôi, chúng tôi đã thu thập dữ liệu trải nghiệm người dùng từ các trang web đánh giá của bên thứ ba như Gartner và các nguồn khác để tìm hiểu về trải nghiệm người dùng hiện tại và trước đây.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc