Phiên âm bất kỳ âm thanh nào trong thời gian thực với ứng dụng này

Luôn ngăn nắp mà không gặp rắc rối khi ghi chú mọi thứ theo cách thủ công. Voicetapp Chuyển lời nói thành văn bản hiện đang được giảm giá 90%.

Mở ứng dụng Voicetapp trên laptop
Hình ảnh: StackC Commerce

Điều hành và đóng góp cho một doanh nghiệp là tất cả về hiệu quả. Chúng tôi luôn tìm cách để hoàn thành công việc tốt nhất có thể mà không lãng phí thời gian. Tuy nhiên, đôi khi, đó là về quá trình hơn là kết quả.

Cho dù bạn cảm thấy mệt mỏi với việc sao chép ghi chú trong các cuộc họp, cố gắng theo kịp khi nhận chỉ thị từ cấp trên, không thể sắp xếp suy nghĩ của mình theo cách bạn muốn hay cần một cách tốt hơn để biến âm thanh và video thành bản ghi văn bản, một công cụ như Voicetapp Chuyển giọng nói thành văn bản có thể giúp ích.

Trí tuệ nhân tạo của Voicetapp sử dụng quy trình học sâu gọi là nhận dạng giọng nói tự động do Amazon Web Services và Google Cloud Platform cung cấp. Nó có thể phiên âm bất kỳ giọng nói hoặc âm thanh nào thành văn bản với độ chính xác lên tới 99% chỉ trong ba bước đơn giản. Hơn nữa, Voicetapp có thể hỗ trợ hơn 170 ngôn ngữ và dấu cho âm thanh được ghi và 12 ngôn ngữ cho phiên âm trực tiếp, theo thời gian thực.

Mọi thứ đều dựa trên đám mây nên không cần cài đặt. Chỉ cần truy cập trực tuyến và bắt đầu sử dụng nó. Khi bạn hoàn thành bản chép lời, bạn có thể tải lên và chia sẻ các tệp dưới dạng MP3, OOG, MP4 hoặc WAV. Từ podcast và nội dung tiếp thị đến ghi chú, tạo phụ đề, v.v., thực tế có nhiều trường hợp sử dụng không giới hạn cho Voicetapp.

Làm việc thông minh hơn, không vất vả hơn khi chép lại các ghi chú, khuếch đại nội dung tiếp thị, v.v. Trong thời gian giới hạn, bạn có thể đăng ký trọn đời Voicetapp Chuyển lời nói thành văn bản với giá giảm 90% $599 chỉ với $59. Đó là ít hơn 5 đô la mỗi tháng cho năm đầu tiên của bạn và tất cả đều được trả trước.

Giá cả và tính sẵn sàng có thể thay đổi.

Chia sẻ cho bạn bè cùng đọc